Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu Long Hồ vinh dự nhận cúp và chứng nhận Top 15 Trung tâm UCMAS xuất sắc toàn quốc

TIN SAO VIỆT - Nhắc đến UCMAS – chương trình "Bàn tính & Số học trí tuệ", mọi người nhớ ngay đến những màn trình diễn ấn tượng tính toán siêu nhanh – siêu chính xác của các bạn nhỏ chỉ mới 5/6/7 tuổi.

Người mẫu Long Hồ vinh dự nhận cúp và chứng nhận Top 15 Trung tâm UCMAS xuất sắc toàn quốc.

Trong khi các ba mẹ, những người chứng kiến còn đang loay hoay bấm chiếc máy tính cầm tay mà chưa ra kết quả thì các em học sinh UCMAS đã hoàn thành xong phép tính nhằng nhịt các con số ngẫu nhiên với một kết quả hoàn toàn chính xác. Và rất nhiều phụ huynh đã đặt ra câu hỏi: Chương trình này có gì đặc biệt mà mang đến cho học sinh điều kỳ diệu đến vậy?



Chương trình "Bàn tính và Số học trí tuệ" UCMAS là tiến trình giúp trẻ phát triển não trái và não phải. Đây là kỹ năng sử dụng bàn tính bằng việc chạm đầu ngón tay vào hạt bàn tính để truyền từ hạt bàn tính thành con số và thực hiện tính toán cơ bản. Vì vậy, bước quan trọng đầu tiên của kỹ năng này là học cách sử dụng và thao tác với bàn tính.

Khi trẻ đã quen với bàn tính thì có thể chuyển sang số học trí tuệ bởi đây là sự tưởng tượng bàn tính bằng trí não mà không cần sử dụng bàn tính thật. Bằng việc sử dụng bàn tính tưởng tượng, trẻ có thể chuyển thông tin về con số từ não trái thành hình ảnh bàn tính hay là di chuyển hình ảnh hạt bàn tính trong não phải.

Theo học chương trình này, trẻ sẽ được rèn khả năng tập trung cao độ, khả năng ghi nhớ, hình dung, tưởng tượng, khả năng lập luận, khả năng tính toán chính xác. Và những kỹ năng ấy sẽ hỗ trợ rất tốt cho các môn học trên trường của trẻ.

Người mẫu Long Hồ cùng các bạn thí sinh trong nghi thức đón đoàn của UCMAS.


Với mong muốn chương trình đến được với nhiều bạn nhỏ ở các quận huyện xa trung tâm thành phố, người mẫu Long Hồ - một thầy giáo tâm huyết có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và bà Nguyễn Trương Hoàng Oanh đã mạnh dạn thành lập Trung tâm UCMAS Bình Tân tại địa chỉ: 293 (cạnh 563) Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, Tp.HCM.

Dưới sự hỗ trợ chuyên nghiệp bài bản từ UCMAS Việt Nam và ban lãnh đạo trung tâm Văn hóa & Thể dục thể thao quận Bình Tân, UCMAS Bình Tân bước đầu đã đạt được những thành tựu đáng khích lệ.

Bạn Hồ Ngọc Tú và Nguyễn Nhật Huy chuẩn bị phần thi nhìn tính 200 phép tính cộng trừ trong 8 phút.

Hồ Ngọc Tú xuất sắc dành giải Á quân 1.

Vào ngày 19/08/2018 UCMAS Bình Tân cử 2 bạn tham dự cuộc thi học sinh giỏi Quốc gia - Chương trình "Bàn tính & Số học trí tuệ" UCMAS tại Hà Nội. Chương trình thu hút 2000 học sinh tham dự đến từ 160 trung tâm trên toàn quốc. Và bạn Hồ Ngọc Tú xuất sắc đoạt giải Á quân 1 cấp độ Basic nhóm trên 7 tuổi, Nguyễn Nhật Huy đoạt giải 5 cấp độ Basic nhóm trên 7 tuổi.

Đáng tự hào hơn nữa UCMAS Bình Tân có tên trong Top 15/160 trung tâm xuất sắc nhất toàn quốc năm 2017 & 2018.



Chỉ trong một thời gian ngắn, UCMAS Bình Tân đã khẳng định được Chất lượng - Thương hiệu - Uy tín của một trung tâm với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp.

Đến với UCMAS Bình Tân, các bé sẽ được phát triển não bộ một cách toàn diện nhất. Hotline: 0909.77.55.35 / 0906.868.829.

Người mẫu Long Hồ nhận cúp và chứng nhận Top 15 trung tâm xuất sắc nhất toàn quốc.

UCMAS Bình Tân - Nơi luôn ấm áp tình yêu thương của các thầy cô với tấm lòng "Tất cả vì trẻ thơ" và là địa chỉ tin cậy của quý phụ huynh khi đưa các bé yêu của mình đến tham gia các khoá học UCMAS.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn