Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy "lột xác" đến ngỡ ngàng trong loạt ảnh mới

TIN SAO VIỆT - Sau gần 2 năm đăng quang, Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy đã thay đổi cuộc sống và hành trình khó quên với hai năm của mình.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy "lột xác" đến ngỡ ngàng trong loạt ảnh mới.

Vương miện Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 đã khiến người đẹp gốc Vĩnh Long thực sự đổi đời. Chỉ trong vòng hai năm đăng quang, cô đã làm được những điều mà nhiều người không thể nghĩ tới.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy đảm nhận vai trò giám khảo chính của cuộc thi Hoa khôi Xứ Dừa và Miss Hutech, với cô là để khẳng định đam mê, tinh thần cống hiến của tuổi trẻ, mong muốn được trải nghiệm bản thân ở những vai trò khác nhau, dù kết quả có thế nào đi nữa.


Với nhan sắc và tầm ảnh hưởng nổi bật trong giới doanh nhân, Lê Thanh Thúy là gương mặt được nhiều sự kiện, nhãn hàng mời gọi. Cô là một trong những nữ doanh nhân đắt show sự kiện bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Lê Thanh Thúy cũng trở thành gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng uy tín.

Tròn hai năm đăng quang, Lê Thanh Thúy luôn nhiệt huyết với các công tác từ thiện khắp cả nước. Trái với vẻ lộng lẫy, cá tính ở các sự kiện hay trên truyền hình, Lê Thanh Thúy giản dị, thân thiện và dễ mến. Không chỉ là hàng hiệu, danh tiếng,... hình ảnh một Hoa hậu có "tâm" đã làm đẹp lòng người hâm mộ. Hiện nay, cô đang là Đại sứ danh dự chương trình "Hành trình kết nối yêu thương" trên 63 tỉnh thành cả nước.


Đội chiếc vương miện trên đầu, Lê Thanh Thúy chưa bao giờ quên bổn phận, trách nhiệm trong các hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Cô là một trong những Hoa hậu chăm chỉ, siêng năng công tác từ thiện.

Trong bộ ảnh mới nhất, Lê Thah Thúy diện chiếc đầm màu đỏ nổi bật, thiết kế khoe được đôi vai trần gợi cảm. Không chỉ vậy, với kiểu dáng đuôi cá, chiếc đầm phô được hình thể vô cùng gợi cảm của cô.


Không phải ngẫu nhiên, Lê Thanh Thúy chọn chiếc đầm màu đỏ trong bộ ảnh lần này. Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn, bộ ảnh thể hiện vẻ đẹp quyền lực và là lời tri ân tình cảm đến những người đã đồng hành và ủng hộ cô trong suốt 2 năm trong nhiệm kỳ Hoa hậu của mình.

Thần thái cuốn hút, mạnh mẽ, quyết liệt của Lê Thanh Thúy suốt 2 năm qua vẫn không hề thay đổi. Một lần nữa, cô xứng đáng là "Hoa hậu Doanh Nhân" được mọi người yêu mến.


Sau hai năm đăng quang, người đẹp có thể khẳng định bản thân cố gắng không vướng vào những thị phi. Lê Thanh Thúy cũng nói, với danh hiệu Hoa hậu, cô luôn tập luyện, giữ gìn vóc dáng cũng như nhan sắc. Cho đến thời điểm này, nhiều người vẫn bất ngờ trước nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng chuẩn của Hoa hậu Lê Thanh Thúy.


Có thể nói, 2018 là một năm để lại nhiều cột mốc đáng nhớ từ công việc kinh doanh đến hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, Hương Tre Spa do Lê Thanh Thúy làm Giám đốc hệ thống và thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Hàn Quốc OMEDI do cô sáng lập đều là hai thương hiệu có thâm niên, thường xuyên là nhà tài trợ danh giá cho nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn.

Model: Hoa hậu Lê Thanh Thúy
Photo: Bảo Lê
Makeup: Phamita
Costume: NTK Trạch Tú Nguyên (thương hiệu Himandher)

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn