Được tạo bởi Blogger.

Giám khảo Nguyễn Thông: "Theo em như thế nào là sexy?"

TIN SAO VIỆT - Tham gia vòng Casting cuộc thi Miss Sexy Model vừa diễn ra ngày 25/8, Giám khảo Nguyễn Thông cũng như Hội đồng BGK không ít lần đặt ra câu hỏi ứng xử dành cho thí sinh: "Theo em như thế nào là sexy?"

Giám khảo Nguyễn Thông: "Theo em như thế nào là sexy?"

Với câu hỏi này, khá nhiều thí sinh cảm thấy rất lúng túng. Và mỗi thí sinh đã có những câu trả lời hoàn toàn khác nhau theo từng quan điểm và cảm nhận riêng của mình.

"Theo em, sexy là sự thu hút người khác qua vóc dáng, sự tự tin""Em nghĩ, sexy thể hiện qua phong cách, lời nói, qua cách chọn trang phục tạo được sự chú ý""Qua cuộc thi, em muốn học hỏi thêm về phong cách sexy mà em còn thiếu""Em nghĩ sự sexy không phải là khoe cơ thể mà là sự lôi cuốn qua vóc dáng, hình thể và nụ cười",... là những câu trả lời khiến BGK cảm thấy khá thuyết phục.


Hội đồng BGK gồm NTK Tạ Linh Nhân, Chuyên gia trang điểm Đinh Phát, Trưởng BTC Phạm Quốc Nam, Hoa hậu thân thiện Phương Nhã Trúc và Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông cũng đã có những tranh luận rất nhiều về tiêu chí chọn thí sinh ở vòng Casting. Về cơ bản, các Giám khảo đều thống nhất lựa chọn thí sinh bước tiếp vòng Bán kết dựa trên sự tự tin và phong cách trình diễn thuyết phục.

Trưởng BTC Phạm Quốc Nam - Hoa hậu thân thiện Phương Nhã Trúc - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Xoay quanh quan điểm "sexy", Giám khảo Nguyễn Thông cũng đã có những chia sẻ riêng:

- Xin chào Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông. Với vai trò là Giám khảo vòng Casting, theo anh, anh đánh giá sexy là như thế nào để có thể lựa chọn thí sinh?

Đối với tôi, sexy được thể hiện qua nhiều yếu tố, đầu tiên là vóc dáng. Phụ nữ có một hình thể cân đối đã là một lợi thế rất lớn để thu hút người khác chú ý họ. Tiếp theo là phong cách, nó thể hiện qua cách bạn chọn trang phục làm tôn dáng, che khuyết điểm của mình, khoe được 3 vòng goi cảm của người phụ nữ, một chút hở vai, hở eo hoặc khoe đôi chân thon là đủ khiến người khác phải nhớ đến bạn. Ngoài ra, chỉ cần một ánh mắt, một nụ cười lôi cuốn cũng là một điểm nhấn cho sự sexy cần thiết ở một cô gái.



- Theo anh, sự "sexy" có phải là sự lôi cuốn người khác hay không?

Đúng vậy. Sexy bản thân nó mang ý nghĩa quyến rũ, gợi cảm. Một cô gái quyến rũ tức là một cô gái thu hút được mọi người xung quanh chú ý đến mình. Điều đó không có nghĩa cô ấy phải khoe cơ thể mới được gọi là thu hút. Sự cuốn hút phải có sự tinh tế, nó thể hiện qua từng cử chỉ và lời nói, cách bạn giao tiếp một cách nhẹ nhàng đúng mực người khác tôn trọng và nhớ mãi.


- Trải qua vòng Casting, anh đánh giá các thí sinh tham gia cuộc thi như thế nào?

Vòng thi vừa qua là một ngày căng thẳng của Hội đồng Ban giám khảo. Các giám khảo đã phải "căng não" hết sức có thể vừa để đánh giá thí sinh theo tiêu chí cuộc thi, vừa hướng dẫn thí sinh, cho thí sinh những lời khuyên cần thiết khi theo đuổi phong cách sexy.

Hầu hết các thí sinh đều đã chuẩn bị khá kỹ cho phần thi của mình. Các thí sinh đã chuẩn bị sẵn sàng cho mình một bộ trang phục tôn dáng, khoe dáng nhất có thể. Ngoài ra những bước đi tự tin và thần thái tốt, giao tiếp cuốn hút đã mang về điểm số cao cho nhiều thí sinh. Đã có những thí sinh nhận được "Vé vàng" từ các giám khảo vì phù hợp tiêu chí và được BGK đánh giá cao về sự tự tin và đam mê khi đến với cuộc thi này.


- Được biết, bản thân anh cũng đã xây dựng cho mình CLB người mẫu để đào tạo những nhân tố mới cho lĩnh vực quảng cáo và trình diễn thời trang. Vậy tiêu chí nào cho các người mẫu mà anh lựa chọn vào CLB của mình? Có liên quan đến sexy không?

Tôi không lựa chọn người mẫu theo số đông chỉ để đào tạo rồi "buông" cho các bạn tự thân vận động. Tôi lựa chọn theo tiêu chí người mẫu phải có vóc dáng, sự cuốn hút và sự đam mê. Tôi không đặt nặng tiêu chí sexy lên hàng đầu mà tôi cần có sự lôi cuốn ngay từ những lần đầu tiên xuất hiện trước mọi người. Qua đó, mỗi cá nhân sẽ có những phong cách khác nhau như quyến rũ, cá tính, trẻ trung, tinh tế,... Chúng tôi có ekip để hỗ trợ phát triển hình ảnh cho các người đẹp.


- Vậy anh có thể chia sẻ thêm về định hướng phát triển của anh dành cho các người đẹp là gì không? Anh có yêu gì ở người mẫu không?

Tôi nhận người mẫu vào CLB với mong muốn cao nhất là giúp các người mẫu có một ekip giúp các bạn phát hiện và phát triển những tố chất còn tiềm ẩn. Các người mẫu sẽ được sự trợ giúp tối đa về mặt hình ảnh, khả năng giao tiếp và gia tăng sức hút của bản thân. Qua đó, sẽ được đánh giá cao và sẽ đảm nhận tốt nhất các vai trò như người mẫu quảng cáo, đại sứ thương hiệu và người có tầm ảnh hưởng với cộng đồng. Tất nhiên để có được những thành công như thế đòi hỏi rất lớn người mẫu phải có sự tự tin, có đam mê và sự trung thành cùng CLB phát triển.


Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông làm giám khảo trong một cuộc thi sắc đẹp gần đây.

- Anh có thể nói rõ hơn về "sự trung thành" được không?

Tôi dành rất nhiều tâm huyết và sự đầu tư để giúp các người đẹp phát triển hình ảnh của mình. Vì thế không bao giờ chấp nhận kiểu "đứng núi này trông núi nọ" của bất kỳ ai. Sự trung thành thể hiện ở tinh thần trách nhiệm, quyết tâm và đồng lòng cùng CLB hướng đến một cột mốc cao hơn trong tương lai. Tôi sẵn sàng "buông" nếu phát hiện, vì dù có giữ lại thì họ cũng không còn sự quyết tâm nữa, không thể phát triển lâu dài được nữa.

- Cảm ơn anh về những chia sẻ vừa qua. Chúc anh cùng cuộc thi Miss Sexy Model sẽ thành công rực rỡ và CLB người mẫu sẽ có những bước đi mạnh mẽ trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Huỳnh Giang
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn