Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Cao Mộng Thu Huyền: "Tôi trân trọng vẻ đẹp tự nhiên!"

TIN SAO VIỆT - Trong xã hội hiện đại hiện nay, việc người người làm đẹp, nhà nhà làm đẹp thì việc làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) cũng không còn qua xa lạ.

Á hậu Cao Mộng Thu Huyền: "Tôi trân trọng vẻ đẹp tự nhiên!"

Bên cạnh đó vấn đề đẹp tự nhiên vẫn luôn được đề cao, và hôm nay chúng ta sẽ cùng gặp gỡ và trao đổi với Á hậu Thu Huyền để cùng nghe cô chia sẻ về chuyện làm đẹp bằng PTTM và đẹp tự nhiên.


- Chào Á hậu Thu Huyền! Rất vui vì hôm nay Thu Huyền đã nhận lời tham gia buổi trò chuyện của chúng ta hôm nay. Được biết sau khi trở về từ thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn mỹ Toàn cầu tại Hàn Quốc, Thu Huyền đã đạt được khá nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ không nói về những vấn đề thành công đó nữa mà sẽ nói về vấn đề luôn là đề tài nóng trong xã hội hiện đại ngày nay đó chính là vấn đề làm đẹp. Và câu hỏi đầu tiên dành đến cho Thu Huyền đó chính là bạn quan niệm như thế nào về đẹp tự nhiên?

Rất cám ơn vì hôm này được tham gia buổi trò chuyện cũng như có thể chia sẻ những suy nghĩ và cảm nhận của mình về vấn đề làm đẹp. Thực sự đây cũng chính là vấn đề mà Huyền muốn được chia sẻ một cách cụ thể vì lâu nay cũng có quá nhiều người hỏi Huyền có PTTM không, và để trả lời câu hỏi này thì trước tiên chúng ta hãy trả lời câu hỏi đẹp tự nhiên là như thế nào? Theo suy nghĩ của mình, đẹp tự nhiên đó là nét đẹp bẩm sinh khi cha mẹ sinh ra, trưởng thành với gương mặt hài hòa, thân hình cân đối cùng đôi mắt, chiếc mũi, hay chiếc miệng xinh và tất cả mọi thứ kết hợp lại tạo nên sự hài hòa và cân đối, không có dị tật. Và theo Huyền nghĩ đó là niềm mong ước và tự hào với tất cả chúng ta bởi ai cũng mong muốn khi sinh ra đều là những người xinh đẹp.


- Bên cạnh vấn đề đẹp tự nhiên, Huyền nghĩ sao về việc làm đẹp nhờ PTTM?

Như Huyền đã nói ở trên, ai sinh ra cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp chứ không ai muốn mình xấu cả. Có những người khi sinh ra không được may mắn vì có những khuyết điểm thì họ có quyền được làm đẹp và hoàn thiện nhờ việc can hiệp PTTM. Ví dụ như khi bị xương hàm quá to, mắt nhỏ, mũi thấp, miệng kém xinh,... chẳng hạn thì họ sẽ nhờ tới PTTM để làm cho họ đẹp lên bởi vẻ đẹp bên ngoài ảnh hưởng rất nhiều tới sự tự tin trong cuộc sống và thành công trong công việc kinh doanh. Hoặc các bạn có thể tìm hiểu về đất nước Hàn Quốc các bạn sẽ thấy đất nước Hàn Quốc khuyến khích việc làm đẹp thẩm mỹ cho con cái họ từ rất sớm vì họ quan niệm sắc đẹp bên ngoài ảnh hưởng rất lớn đến thành công trong cuộc sống của họ. Đó cũng chính là lý do mà khi nghĩ về PTTM chúng ta có thể nghĩ ngay tới đất nước Hàn Quốc.


- Khi Huyền bị lầm tưởng vì đẹp nhờ PTTM, Huyền đã có suy nghĩ gì?

Đây là câu hỏi đúng với tâm trạng của Huyền (cười), bởi khi bản thân mình đẹp tự nhiên nhưng lại bị hiểu lầm là PTTM thì Huyền cũng có ít nhiều cảm thấy không vui, còn lại thì Huyền thấy vui và tự hào về sự may mắn mà mình có được bởi Huyền được ba mẹ sinh ra với những nét tự nhiên. Hầu hết mọi người khi gặp qua Huyền, họ đều hỏi Huyền có PTTM không, nhất là chiếc mũi cao và thẳng của mình, lúc đầu thì Huyền có trả lời họ nhưng để trả lời cho từng người tin thì khó vì khi họ đã nghi ngờ thì chính họ đã tự kết luôn rồi và khó tin câu trả lời của Huyền. Đôi lúc Huyền thấy mình cũng không có nét gì nổi bật, chỉ cơ bản là các nét hài hòa và cân đối từ khuôn mặt tới cơ thể nên Huyền thấy tự tin hơn thôi. Nên qua buổi trò chuyện này Huyền có cơ hội được khẳng định với mọi người một lần nữa đó là Huyền chưa từng đụng tớ dao kéo để làm đẹp cho mình bởi những gì mọi người thấy đẹp từ Huyền đều từ ba và mẹ Huyền mà thôi.


- Ở xã hội ngày nay thì nhu cầu làm đẹp là thiết yếu, vậy Thu Huyền nghĩ sao về câu nói "Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên"?

Theo Huyền, câu nói này là một câu nói vui nhưng lại rất hay. "Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" giống như một thông điệp nhắc nhở mọi người hãy biết làm đẹp và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân chứ đừng chấp nhận những nét chưa hoàn thiện của mình. Và có một câu nói nữa Huyền thấy cũng mang thông điệp rất hay đó là "Phụ nữ đẹp chưa chắc thông minh nhưng phụ nữ biết làm đẹp là phụ nữ thông minh". Với Huyền suy nghĩ, thời buổi hiện đại rồi thì tư duy cũng cần phát triển tích cực hơn. Phụ nữ thông minh thì họ sẽ tự biết họ cần làm gì cho bản thân, nhu cầu làm đẹp đó là nhu cầu đúng đắn, những ai đang có những khiếm khuyết nếu có điều kiện thì hay thay đổi những khiếm khuyết đó bằng PTTM để được tự tin hơn, thành công hơn.


- Vậy qua buổi trò chuyện này, Thu Huyền muốn nhắn nhủ điều gì tới mọi người?

Thực ra điều duy nhất Huyền muốn nhắn tới mọi người đó là dù đẹp tự nhiên hay đẹp thẩm mỹ thì cũng đều là nét đẹp bên ngoài giúp chúng ta có thể tự tin khi giao tiếp và mang tới nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống. Nhu cầu làm đẹp thì nhiều nhưng hãy biết thế nào là đủ và có điểm dừng vì với PTTM thì cũng như con dao hai lưỡi, đôi khi những tai nạn về PTTM khiến chúng ta phải hối hận như gương mặt biến dạng, viêm nhiễm khó phục hồi, đặc biệt là ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe cũng như tuổi thọ. Hãy trân trọng những gì mình đã có và làm đẹp đúng lúc, đúng cách, đúng điểm dừng để mình trở nên hoàn thiện hơn.

- Cám ơn vì những chia sẻ của Thu Huyền và chúc bạn luôn xinh đẹp, thành công và may mắn trong cuộc sống.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn