Được tạo bởi Blogger.

Xuân Mai: "Bẻ gãy và lột xác để thành công, khó hay dễ?"

TIN SAO VIÊT - "Ngay hôm qua không quan trọng bạn là ai, quan trọng hôm nay bạn là ai và ngày mai bạn trở thành ai", chính câu nói này đã giúp Xuân Mai nỗ lực và thành công như ngày hôm nay.

Xuân Mai: "Bẻ gãy và lột xác để thành công, khó hay dễ?"

Sau khi đoạt giải "Nữ hoàng Hanayukit" tại đêm gala tổng kết 2017, Xuân Mai ít khi xuất hiện trên trang cá nhân mà tập trung cho công việc. Vì cô hiểu con đường đi đến thành công không bao giờ rải hoa hồng. Không sợ hãi, dám đương đầu với thách thức và chấp nhận thay đổi bản thân để chinh phục mục tiêu.


Mai chia sẻ: "Mai rất vui khi đoạt giải nhưng đó cũng là áp lực với mình, dù sao cũng là 1 phần đại diện hình ảnh cho Hanayuki nên Mai phải tạo ra thành tích để xứng đáng với danh hiệu đó". Mỗi ngày Mai học hỏi để hoàn thiện bản thân từ những việc nhỏ nhặt hàng ngày như đi đứng, ăn nói, trang phục, thái độ làm việc và cư xử với mọi người.


Ngoài ra, bên dưới Mai còn cả một tập thể các bạn đại lý, hệ thống nên Mai phải luôn đổi mới, đẩy mạnh các chiến dịch tăng cao doanh số. Đồng thời bổ sung thêm kiến thức kinh doanh cho các bạn.

Để là một lãnh đạo giỏi, ngoài việc giỏi chuyên môn thì còn phải là người tâm lý và biết lắng nghe.

Nhìn các bạn do mình hướng dẫn đạt được những thành tích mới Xuân Mai thấy rất vui. Cô thường tâm sự với các bạn trong team rằng: "Phụ nữ hiện đại là phải tự tin, xinh đẹp, văn minh và tự chủ tài chính".

Mai luôn hoà đồng và thoải mái với mọi người, làm việc là tốt nhưng cũng phải dành thời gian để thư giãn nữa.

Xinh đẹp, tài năng và nỗ lực không ngừng chính là bí quyết thành công của cô gái trẻ.

Tuy thành công là vậy nhưng Mai không bao giờ tự cao, cô luôn tự nhủ: "Mình giỏi thì sẽ có người khác giỏi hơn", từ đó Mai lấy làm mục tiêu phấn đấu của mình.

Chúc cô gái Xuân Mai luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn