Được tạo bởi Blogger.

Trương Linh Đan: "Có lẽ tôi sinh ra là để cô đơn..."

TIN SAO VIỆT - Trương Linh Đan vừa cho ra mắt MV "Sinh ra là để cô đơn" như một câu chuyện có thật được tái hiện trên màn ảnh!

Bản sao Nhật Kim Anh - "Trương Linh Đan" đưa chuyện tình cảm "đau thương" lên màn ảnh!

Bước ra từ cuộc thi "Ca sĩ giấu mặt" năm 2016 với danh hiệu bản sao hoàn hảo nhất của ca sĩ Nhật Kim Anh, Trương Linh Đan đã quyết định gia nhập công ty giải trí Tường Quân Entertainment với vai trò là ca sĩ độc quyền.

Tường Quân Entertainment là công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất âm nhạc, tổ chức biểu diễn, đào tạo ca sĩ chuyên nghiệp, truyền thông, film, và talk show,... do ca nhạc sĩ Tường Quân làm giám đốc. Sau khi về với mái nhà của Tường Quân Entertainment, Trương Linh Đan đã được công ty định hướng từ phong cách cho đến tư duy âm nhạc, hướng đi, cũng như xu hướng nhu cầu thị hiếu của khán giả.


Theo đuổi phong cách nữ sinh duyên dáng, dễ thương và năng động, Trương Linh Đan đã ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc triệu view như: Quên anh em làm được, Đừng bận tâm em, Hỏi thăm nhau, Buồn của em, Yêu anh theo cách của em,...

Nổi bật nhất là phim ca nhạc "Yêu anh theo cách của em" khi cán mốc 1 triệu view trên youtube sau chưa đầy 24 tiếng phát hành và ca khúc "Buồn của em" đứng Top 10 Zing Chart với số lượng view khá cao 22 triệu view sau 1 tuần phát hành.

Sau một năm theo đuổi hình tượng nữ sinh năng động, Trương Linh Đan đã quyết định lột xác với một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, trưởng thành hơn, nữ tính hơn, không còn nổi loạn, tinh nghịch như khán giả đã từng thấy trước đây.

Sau các sản phẩm trước thì tôi cảm thấy mình cần phải thay đổi phong cách, tuy có chút mạo hiểm nhưng tôi nghỉ mình sẽ làm được. Đây sẽ là một thử thách khá lớn đối với riêng bản thân tôi củng như sự lo lắng của cả ekip Tường Quân Entertainment, bởi vì khán giả đã quá quen thuộc với một Trương Linh Đan ngây thơ hồn nhiên, hoạt bát đáng yêu. Có thể sẽ có cái khó nhưng tôi nghĩ nếu cứ mãi đi theo một phong cách thì sẽ rất nhàm chán. Sự trở lại lần này sẽ không còn hình ảnh một cô gái hát vì thần tượng một ai đó nữa, hay một cô nhóc xì tin nổi loạn,... mà sẽ là một Trương Linh Đan trưởng thành hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ.


MV "Sinh ra là để cô đơn" là một sáng tác của ca nhạc sĩ Tường Quân được lấy cảm hứng từ một người bạn của anh. Câu chuyện kể về một cô gái vốn là trẻ mồ côi, quen một người đàn ông trong một thời gian dài nhưng vì gia đình chàng trai chê bai cô gái là trẻ mồ côi và quyết định ngăn cấm không cho hai bên qua lại, và bắt chàng trai ấy phải lấy một cô gái theo sự sắp xếp "môn đăng, hộ đối". Tuy nhiên, thay vì bất chấp vì tình yêu chàng trai lại chọn làm tròn đạo hiếu kết hôn với người mà mình không yêu để cha mẹ vui lòng. Trong ngày vu quy, cô gái mồ côi chứng kiến cảnh người yêu đi lấy vợ lòng đau như cắt. Đau buồn và bất lực, cô chọn cách quyên sinh tìm đến cái chết để giải thoát. Chàng trai cảm thấy lồng ngực như vỡ òa, sau khi đọc được cuốn nhật ký của người yêu cũ và kết cục đau lòng nhất cũng đã xảy ra, anh chàng quyết đi theo người yêu cũ.


Đây cũng là một lời nhắn nhủ của Trương Linh Đan và cả ekip muốn gửi đến các bạn trẻ mọi chuyện rồi cũng có cách giải quyết, đừng bao giờ suy nghĩ tiêu cực. Tình cảm là một phần trong cuộc sống nhưng mạng sống thực sự rất quý giá, các bậc phụ huynh không nên quá khắt khe trong chuyện tình cảm của con trẻ, đừng chỉ vì vài từ "môn đăng, hộ đối" mà dẫn tới những sự việc đau lòng hối hận muộn màng.

MV được độc quyền Audio tại Zing Mp3, và kênh Youtube Tường Quân Media!


MV "Sinh ra là để cô đơn" | Trương Linh Đan.

Hoàng Lam | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn