Được tạo bởi Blogger.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm AhYon - "Nâng niu vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông"

TIN SAO VIỆT - Vẻ đẹp của chị em phụ nữ là nét đẹp tô điểm cuộc sống, do đó bảo vệ vẻ đẹp của chị em phụ nữ chính sứ mệnh của mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp AhYon.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm AhYon - "Nâng niu vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông".

Bằng sự thấu hiểu mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại cùng khao khát đem lại sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả chị Thu Ngân đã nghiên cứu, tìm tòi và chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt Nam thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp AhYon. 


AhYon hứa hẹn sẽ là một niềm kiêu hãnh mới của người Việt Nam, giúp đập tan định kiến về mỹ phẩm nội địa, đưa chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.


Với kinh nghiệm và nhiệt huyết của đội ngũ các dược sĩ, chuyên gia, các nhà nghiên cứu về mỹ phẩm làm đẹp, AhYon mang đến không chỉ đơn thuần là những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp toàn diện mà còn là nơi trao gửi niềm tin đối với người tiêu dùng Việt.


Hiện AhYon sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân, chăm sóc mặt và serum, cung cấp cho phái đẹp đa dạng lựa chọn từ các sản phẩm chuyên về chăm sóc, làm đẹp đến các sản phẩm dưỡng da và hỗ trợ điều trị mụn, nám, tàn nhang... Tất cả sản phẩm đều đảm bảo đầy đủ yêu cầu về sức khỏe, hiệu quả và an toàn cho người dùng.


Toàn bộ từ khâu nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất đều được ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ chặt chẽ theo các quy định của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Với chiết xuất 100% từ tự nhiên cùng công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc – cái nôi của ngành thẩm mỹ, AhYon hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp nâng tầm sắc đẹp cho người phụ nữ Việt Nam.


Chỉ sau 1 liệu trình điều trị với AhYon, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da. Sản phẩm không chỉ giúp mang đến một vẻ ngoài rạng rỡ, tươi sáng mà còn nuôi dưỡng da khỏe khoắn từ sâu bên trong. Với giá thành hợp lý, chị em phụ nữ có thể dễ dàng sở hữu những dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn và chất lượng từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp AhYon.

Chị Thu Ngân giám đốc thương hiệu AhYon.

"AhYon không chỉ là sản phẩm mà còn là niềm tin và tâm huyết và cả quá trình tôi xây dựng và đúc kết kinh nghiệm trong 5 năm theo đuổi thị trường mỹ phẩm online. Mỗi ngày nhìn đứa con tinh thần phát triển lớn mạnh, tôi lại có thêm động lực để cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa", Giám đốc thương hiệu Thu Ngân chia sẻ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn