Được tạo bởi Blogger.

NTK Trạch Tú Nguyên xúc động, ôm hôn mẹ trong tiệc sinh nhật

TIN SAO VIỆT - Nhà thiết kế Trạch Tú Nguyên - thương hiệu Himandher vừa có một sinh nhật vô cùng ấm cúng trong vòng tay của gia đình và đông đảo anh em nghệ sĩ Việt.

NTK Trạch Tú Nguyên xúc động, ôm hôn mẹ trong tiệc sinh nhật.

Bữa tiệc sinh nhật có sự tham dự của đông đảo người mẫu, diễn viên của làng giải trí Việt như: Lại Thanh Hương, Kim Nguyên, Đinh Quốc Anh, Cao Thùy Trang, Ivy Trần, Nguyễn Trâm, Bích Nga, Thái Tú Anh, Thiều Thu Thảo, Suri Trương, Lê Nhàn,Dương Nghi, Huỳnh Trang, Phương Thảo, Hương Ly, Trúc Mai, Hoàng Thanh, Khả Tú,...

Ba mẹ NTK Trạch Tú Nguyên đến chúc mừng sinh nhật con trai.

Em gái NTK Trạch Tú Nguyên đến khá sớm chúc mừng sinh nhật anh trai.

Hoa hậu Đoàn Thị Phương Thảo đến chúc mừng NTK Trạch Tú Nguyên.

Hoa hậu Lê Nhàn và Á hậu Suri Trương.

Gần đây, thương hiệu Himandher của nhà thiết kế Trạch Tú Nguyên được nhiều người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ lựa chọn trang phục để tham dự các sự kiện lớn. Hoa hậu Lê Nhàn, Á hậu Suri Trương, Á hậu Khánh Chi,... là những gương mặt quen thuộc với thương hiệu, tin tưởng và sử dụng thường xuyên các mẫu trang phục của nhà thiết kế Trạch Tú Nguyên.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy và Makeup Tony Tường.

Hoa hậu Nguyễn Thị Hoa thường xuyên sử dụng trang phục của NTK Trạch Tú Nguyên.

Hoa hậu Vũ Hoài Trang và Hoa hậu Nguyễn Thị Nhung.

MC Trường Nguyên (bên trái).

Sử dụng nhiều chất liệu đá cao cấp, nhấn mạnh đến sự kết hợp từ những hạt đá tuyệt đẹp đầy gợi cảm với những họa tiết thêu đính thủ công cầu kỳ, NTK Trạch Tú Nguyên đã cho ra đời những chiếc đầm dạ hội sang trọng. Chính vì lẽ đó, nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng thường lựa chọn trang phục của thương hiệu Himandher để tham dự các sự kiện quan trọng.

Á hậu Khánh Chi biểu diễn trong đêm tiệc.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh chụp ảnh selfie cùng ca sĩ Ivy Trần và Á hoàng Cao Thùy Trang.

MC Vũ Hoàng Anh đến chúc mừng NTK Trạch Tú Nguyên.

Dàn người mẫu xuất hiện lộng lẫy trong đêm tiệc.

Mong muốn hội ngộ những những nghệ sĩ than thuộc, tri ân những khách hàng thân tình cùng với những tiêu chí làm đẹp và tôn vinh người phụ nữ, hứa hẹn mang đến cho phái đẹp những phong cách thời trang độc đáo hơn, NTK Trạch Tú Nguyên đã cho ra đời BTS mới mang tên "Quyền năng phái đẹp – Power Of Beauty", BST này cũng được biểu diễn trong đêm tiệc.

Quốc Anh | Tin Sao Việt
Ảnh: Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn