Được tạo bởi Blogger.

Nhi Phạm xuất hiện nổi bật tại Đêm vinh danh Đại sứ Thương hiệu Onic

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện tại sự kiện vinh danh Đại sứ Thương hiệu Nước hoa Onic, người đẹp Nhi Phạm diện bộ váy sang trọng, tinh tế và không kém phần trang nhã, gây được sứ chú ý của BTC cuộc thi cũng như đông đảo khách mời có mặt tại đây.

Nhi Phạm xuất hiện nổi bật tại Đêm vinh danh Đại sứ Thương hiệu Onic.

Đêm vinh danh và trao giải Đại sứ Onic vừa diễn ra ngày 30/6 quy tụ đông đảo khách mời là các tổng đại lý nước hoa Onic và nhiều gương mặt nổi tiếng có mặt tại sự kiện. Trong đó không thể không kể đến sự xuất hiện đầy nổi bật của người đẹp Nhi Phạm là khách mời đến tham dự cũng như cổ vũ cho các thí sinh dự thi đêm Chung kết.


Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Thương hiệu Nước hoa Onic là cuộc thi uy tín và quy mô do Công ty TNHH Quốc Tế Linh Ngân - đơn vị sở hữu thương hiệu nước hoa Onic phối hợp cùng công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media tổ chức nhằm tìm ra thí sinh xuất sắc nhất sở hữu vẻ đẹp, thần thái và trí tuệ hoàn hảo để làm đại sứ cho thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp.


Với tình yêu nước hoa cháy bỏng, Đỗ Thị Hoài Diễm - TGĐ thương hiệu nước hoa cao cấp Onic không chỉ muốn sở hữu riêng cho mình những mùi hương độc đáo mà còn khát khao tìm ra những công thức nước hoa huyền thoại, mang tinh hoa của những thương hiệu nước hoa Pháp về Việt Nam, mang đến cho tất cả phụ nữ Việt Nam đều có cơ hội sở hữu cho mình những hương thơm tuyệt vời nhất.

Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của người đẹp Nhi Phạm tại sự kiện Tìm kiếm Đại sứ Onic.

Người đẹp đến từ Đồng Nai, sinh năm 1996, đang là gương mặt rất được chú ý thời gian qua khi thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện quan trọng.

Sở hữu chiều cao 1m70 cùng các số đo "đồng hồ cát" 84-60-94, khuôn mặt trẻ trung đầy cuốn hút, Nhi Phạm nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Tham dự sự kiện Tìm kiếm Đại sứ Thương hiệu Nước hoa Onic vì bản thân người đẹp rất thích lĩnh vực này. Với nhan sắc thanh tú, trẻ trung và trí tuệ, người đẹp rất phù hợp cho hình ảnh của một đại sứ thương hiệu trong tương lai.


Tham gia chương trình, người đẹp có dịp được gặp gỡ, giao lưu với nhất nhiều gương mặt, đặc biệt là phái nữ, họ là những con người mạnh mẽ, hoàn hảo và ở họ, học được rất nhiều điều.


"Chứng kiến những cái tên được xướng lên trong đêm vinh danh với các danh hiệu Đại sứ thương hiệu Onic, Nhi cảm thấy rất hào hứng và là động lực lớn để Nhi càng phải nỗ lực, cố gắng hơn nữa trên con đường sắp tới", Nhi Phạm chia sẻ.


Nhi Phạm chúc mừng Á khôi Thảo Trúc được vinh danh với giải thưởng "Người đẹp Hình thể Đại sứ Onic".

Cô xuất hiện cùng Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Người đẹp tự tin tạo dáng trước ống kính của đông đảo phóng viên, nhiếp ảnh có mặt tại sự kiện.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn