Được tạo bởi Blogger.

Nhi Phạm khoe dáng "đồng hồ cát" cùng Bikini "đốt mắt" người nhìn

TIN SAO VIỆT - Trong bộ ảnh mới nhất của mình, diện trang phục Bikini rực rỡ màu sắc, chân dài 9x - Nhi Phạm khéo léo khoe vẻ nóng bỏng như muốn "đốt mắt" người nhìn.

Nhi Phạm khoe dáng "đồng hồ cát" cùng Bikini "đốt mắt" người nhìn.

Dù là một người mẫu còn khá "non trẻ" nhưng với bộ ảnh trong trang phục Bikini "so hot" này, Nhi Phạm gần như "lột tả" hết vẻ gợi cảm toát lên từ thân hình "đồng hồ cát", cuốn hút người nhìn nhờ đường cong tuyệt mỹ.



Đôi mắt "hút hồn" cũng là một trong những lợi thế của người đẹp. Không những thế, gương mặt "baby" cực kỳ lôi cuốn khiến bất kỳ ai nhìn vào khuôn hình cũng không thể rời mắt.



Nhi Phạm đã cùng ekip chọn cho mình một bộ Bikini không những đẹp mà còn gợi cảm và sành điệu trong mắt mọi người. Đặc biệt, màu sắc chính là điểm nhấn giúp thổi hồn cho bộ đồ bơi một mảnh thêm phần sinh động.



Chân dài khéo léo lựa chọn bộ Bikini ngập tràn sắc màu khoe sắc tươi mới trong nắng hè. Được biết, người đẹp cũng đang tham gia cuộc thi Miss Sexy Model và đang dành rất nhiều tâm huyết, thời gian để hoàn thiện mình hơn nữa, sẵn sàng "chiến đấu" cùng đông đảo các thí sinh "nặng ký" khác.



Những thiết kế Bikini in hoa tiết sắc màu cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều bạn trẻ nữ tính khoe nhan sắc nóng bỏng trong dịp hè này.

Model: Nhi Phạm
Makeup: Lê Anna
Fashion: Juni House
Photo: Juni Vũ
Stuido: Juni Studio
Ekip: Nguyễn Thông

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn