Được tạo bởi Blogger.

Nhi Phạm chúc mừng Á hậu Mekong Tố Uyên ra mắt Trung tâm Từ Tâm

TIN SAO VIỆT - Người đẹp Nhi Phạm xuất hiện xinh đẹp nhẹ nhàng trong bộ đầm trắng duyên dáng như "công chúa" chúc mừng Á hậu Tố Uyên tại sự kiện ra mắt Trung tâm tổ chức sự kiện Từ Tâm diễn ra tại khách sạn Park Hyatt thành công tốt đẹp.

Nhi Phạm chúc mừng Á hậu Mekong Tố Uyên ra mắt Trung tâm Từ Tâm.

Cuối tuần qua tại Tp.HCM, Á hậu Tố Uyên đã long trọng tổ chức buổi lễ trao quyết định và ra mắt Trung tâm tổ chức sự kiện Từ Tâm thuộc Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

Lần đầu tiên Á hậu Tố Uyên khoe "ba nàng công chúa" trước đông đảo mọi người.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện đặc biệt của ông Nguyễn Hồng Quân - Chủ tịch Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam và ông Phạm Đình Vương - Trưởng Văn phòng đại diện Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn có sự hiện diện của các vị khách quốc tế và nhiều hoa hậu, diễn viên, người mẫu trong nước và thế giới, cùng đại diện các cơ quan báo chí trung ương và địa phương cùng lãnh đạo các tổ chức từ thiện, các mạnh thường quân cùng tham dự.

Người đẹp Nhi Phạm chúc mừng Á hậu Tố Uyên.

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu Mekong Toàn Quốc năm 1998, Á hậu Tố Uyên tạm dừng các hoạt động trong giới showbiz để hoàn thành việc học và tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Văn hóa học. Sau hơn 15 năm, cô đã quyết định quay trở lại showbiz với các hoạt động kinh doanh và thiện nguyện của mình.

Nhà báo Chu Tấn Văn (trái) và ông An Nguyên có mặt tại sự kiện.

Sau những tháng năm hoạt động thiện nguyện liên tục, cái tên Quỹ thiện nguyện Từ Tâm (Từ Tâm Foundation) cũng đã ra đời như chính cái tên giản dị vốn có của nó. Nếu như hơn 10 năm trước, cô chỉ làm từ thiện với tư cách cá nhân, thì kể từ khi lập quỹ và hoạt động miệt mài hơn 5 năm nay dưới tên gọi Từ Tâm thì ngày hôm nay, Quỹ Từ Tâm đã chính thức được công nhận và ra mắt với tên gọi Trung tâm tổ chức sự kiện Từ Tâm.

Một số khách mời quốc tế hội ngộ chúc mừng Á hậu Tố Uyên.

Quỹ Từ Tâm Foundation từ những ngày đầu thành lập được sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài nước: hàng trăm văn nghệ sỹ, các doanh nghiệp, những nhà khoa học và hàng ngàn các bạn tình nguyện viên luôn sẵn lòng vì sự thương yêu và hạnh phúc.

Nam vương Cao Xuân Tài và ông Duy Quách.

Tham dự sự kiện lần này, người đẹp Nhi Phạm chia sẻ vô cùng ngưỡng mộ Á hậu Tố Uyên đã xây dựng Quỹ Từ Tâm rất thành công. Người đẹp cho biết thêm: "Nhi rất thích tham gia và đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện, vì đây là dịp rất có ích để Nhi góp công, góp sức, góp tiếng nói cùng hỗ trợ chương trình, cũng như kêu gọi thêm nhiều mạnh thường quân góp sức cùng chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trên cả nước".

Nhi Phạm hội ngộ ca sĩ Lâm Triệu Minh, Hoa hậu Linh Huỳnh và Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông sau chuyến thiện nguyện tại Đồng Nai mới đây.

Hoa hậu Linh Huỳnh và Nhi Phạm.

Cách đây không lâu, Nhi Phạm cũng vừa tham gia chuyến thiện nguyện "Tiếp Sức Cho Em Đến Trường" do Á vương Hoàng Phi Kha tổ chức tại xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Chương trình đã trao tặng 50 chiếc xe đạp và nhiều phần quà giá trị mang đến niềm vui và hỗ trợ các em chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới sắp đến gần.





Nhi Phạm khoe nét đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Dương Paparazzi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn