Được tạo bởi Blogger.

Nha khoa Quốc tế Bạch Mai: Địa chỉ làm đẹp răng uy tín

TIN SAO VIỆT - Hiện nay, xu hướng làm đẹp răng thẩm mỹ đang được rất nhiều người quan tâm nhưng làm thế nào để chọn cho mình một cơ sở uy tín, chất lượng thì không phải dễ.

Nha khoa Quốc tế Bạch Mai: Địa chỉ làm đẹp răng uy tín.

Gần đây, mọi người truyền tai nhau về một địa chỉ nha khoa thẩm mỹ đẹp, uy tín tại Thủ đô Hà Nội gây tiếng vang lớn trong ngành thẩm mỹ răng và thu hút nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, hot girl, doanh nhân, Việt kiều sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Bạch Mai (Địa chỉ 21/622/ Minh Khai, Hà Nội).


Được biết, đây là cơ sở của Công ty TNHH dịch vụ Nha khoa Quốc tế Bạch Mai do Bác sỹ Vũ Đề và bầu show Thuý Nhân cùng nhau thành lập năm 2016. Công ty đã mời bác sĩ Nguyễn Quang Khải hiện đang công tác tại khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Bạch Mai về cộng tác. Là một Công ty non trẻ khi thành lập nhưng lại kinh nghiệm về nghề lâu năm với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, Nha khoa Quốc tế Bạch Mai có lợi thế là tiếp cận các công nghệ hiện đại, tiên tiến, hội tụ các bác sĩ lành nghề uy tín tạo niềm tin rất lớn cho khách hàng, nhất là mảng phục hình răng sứ thẩm mỹ, nha khoa đã thu hút khách hàng đa dạng các độ tuổi và thành phần khác nhau. Đặc biệt, địa chỉ làm đẹp răng này rất có duyên với tầng lớp văn nghệ sĩ, ca sĩ, MC, DJ, diễn viên, người mẫu, hoa khôi, hotgirl, hotface, ngay cả những doanh nhân tiếng tăm tới bà con Việt kiều cũng đã tìm về.

Với châm ngôn "Làm đẹp bằng cái Tâm tử tế nhất" và đam mê làm đẹp cho mọi người bằng sự tự tin của nụ cười rạng ngời nhất, Nha khoa Quốc tế Bạch Mai đã trở thành địa chỉ vàng cho những người có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp răng.

Khi đến đây, các "thượng đế" được tư vấn rất kỹ về bệnh lý răng, kiểu dáng, màu sắc, giá cả phù hợp với khả năng và yêu cầu của khách hàng. Sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại đây, khách hàng yên tâm về màu sắc trắng rất thật, rất tự nhiên, trong quá trình làm các bác sĩ cũng rất nhẹ nhàng, chu đáo mang lại sự yên tâm, thoải mái cho khách hàng.

Được điều hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt, tham gia và được chứng nhận bởi các tổ chức Răng Hàm Mặt Quốc tế.

Với sự phát triển về kinh tế, đời sống vật chất được nâng cao, nha khoa không còn đơn thuần là "chữa bệnh" như trước về nha khoa tổng quát, tẩy trắng răng, hàn răng mà còn là "làm đẹp", và nha khoa thẩm mỹ là hình thức làm đẹp theo xu thế hiện nay.


Ông Vũ Đề - Giám đốc Nha khoa Quốc tế Bạch Mai cho biết: "Để có một nụ cười thật tự tin và tỏa sáng thì bọc răng sứ thẩm mỹ mang lại kết quả tối ưu nhất. Một ca bọc răng sứ hoàn hảo phải đảm bảo chức năng thẩm mỹ và ăn nhai tuyệt đối cho bệnh nhân. Để làm được điều đó đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt quy trình bọc răng sứ theo chuẩn quốc tế dưới sự thực hiện của các bác sỹ giàu kinh nghiệm. Nha khoa thẩm mỹ hiện đại không chỉ tập trung giải quyết những vấn đề đơn lẻ như làm một chiếc răng đẹp mà còn đưa ra giải pháp toàn diện cho một nụ cười đẹp. Bên cạnh đó, triết lý mới trong điều trị nha khoa "can thiệp tối thiểu, bảo tồn tối đa" cũng là xu thế của nha khoa thẩm mỹ hiện đại".

Bên cạnh đó, tại Nha khoa Quốc tế Bạch Mai, công nghệ dán Veneer sứ thẩm mỹ là giải pháp nhanh chóng làm đẹp cho những hàm răng bị nhiễm màu vì tetracycline, flour, mòn men răng, chớm sâu răng, hoặc cho những răng cửa bị thưa, ngắn, bị sứt mẻ nhẹ hay bị khe hở hoặc các răng cửa không đều màu.

Veneer sứ còn được gọi là Laminate sứ (hay mặt dán sứ) là kỹ thuật cải thiện thẩm mỹ bề mặt răng bằng cách dán mặt răng sứ với độ dày chỉ 0,5-0,8 mm lên bề mặt răng thật sau khi mài bỏ một lớp mỏng bề mặt men răng.

Trước đây, quy trình làm Veneer đòi hỏi phải mài đi 1 phần men răng từ 0,5mm đến 1,2 mm để lấy chỗ cho mặt dán Veneer. Tuy nhiên với công nghệ, kỹ thuật và vật liệu tốt nhất hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, những mặt dán veneer siêu mỏng chỉ từ 0,5 – 0,8 mm nhưng độ cứng đạt đến 1400Mpa (răng thật có độ cứng từ 80 – 120 Mpa) với màu sắc hoàn toàn tự nhiên sẽ được dán lên bề mặt răng của bạn để che đi tất cả các khiếm khuyết về màu sắc, hình dán mang đến cho bạn một nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh gây ấn tượng và thu hút người đối diện.


Ngoài thế mạnh là bọc răng sứ thẩm mỹ cùng phương pháp mới nhất là veneer sứ thẩm mỹ, Nha khoa Quốc tế Bạch Mai còn có phương pháp chỉnh nha như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, chỉnh nha không mắc cài invisalign được khách hàng tin dùng.

Với tất cả sự tâm huyết của mình, Bác sỹ Vũ Đề và đội ngũ Nha khoa Quốc tế Bạch Mai đã có được sự tin tưởng và gửi trọn niềm tin của khách hàng. Nụ cười tỏa nắng rạng rỡ của khách hàng không chỉ nói lên uy tín, chất lượng của công ty mà còn thể hiện niềm đam mê, tâm huyết của Nha khoa Quốc tế Bạch Mai.


Nha khoa Quốc tế Bạch Mai:

- Địa chỉ: 21/622 Minh Khai – Cổng T1 Time City – Hà Nội
- Hotline: 094 55 11 567 – 0904 322 202

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn