Được tạo bởi Blogger.

Jong APhuong – Chuyên gia trang điểm số 1 Đà Nẵng

TIN SAO VIỆT - Trong giới makeup Đà Thành, cái tên Jong APhuong đã không còn xa lạ. Chị là người luôn đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ trong các sự kiện, các chương trình lớn trong nước lẫn quốc tế. Những người yêu quý Jong APhuong luôn gọi chị với cái tên khá "chất" - "Phù thủy makeup số 1 Đà Thành".

Tình yêu, đam mê và nỗ lực sẽ mang tới thành công.

Hơn 12 năm lăn lộn trong nghề làm đẹp, Jong APhuong đã gây dựng được danh tiếng và sự nghiệp vững chắc cho riêng mình. Ít người biết đến, nghề makeup vốn là ước mơ từ khi chị còn rất nhỏ. Chính thức bắt đầu với sự nghiệp từ năm 17 tuổi, và đến nay, chị không chỉ nổi tiếng ở Đà Nẵng mà còn là một đối thủ đáng gờm trong cộng đồng makeup Việt.

Sở hữu thương hiệu ảnh cưới hàng đầu Đà Nẵng


Con đường đến với nghề của Jong APhuong gặp nhiều khó khăn, thách thức. Nhưng bằng tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng, chị đã vượt qua tất cả. Mặc dù dư nhiều sau thời gian dài làm thuê nhưng Jong APhuong vẫn cảm thấy chưa đủ. Mãi sau này, vợ chồng chị mới quyết định mở studio riêng, vừa make up, vừa dạy nghề, và dịch vụ chụp ảnh cưới vì chị quan niệm "tự mình làm cho mình thì vẫn thiết thực và bền vững nhất".



Sự chăm chỉ và lòng quyết tâm đã được đền đáp, Jong APhuong có duyên làm việc với hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt như Nhã Phương, Miko Lan Trinh,... Bằng những bước tiến vững chắc, Jong APhuong Wedding đã nhanh chóng trở thành thương hiệu chụp ảnh cưới hàng đầu Đà Nẵng, được các cặp đôi khắp cả nước lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Trở thành chuyên gia trang điểm được hàng nghìn cô dâu lựa chọn


Bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất của mình. Thật dễ hiểu khi các cô dâu không chỉ ở Đà Nẵng mà khắp các tỉnh thành trên cả nước đều chọn Jong APhuong Wedding là nơi để "chọn mặt gửi vàng". Sự tin tưởng và yêu mến của các cô dâu đôi khi làm Jong APhuong khó xử, việc sắp xếp lịch làm việc thực sự khó khăn trong những ngày cao điểm.


"Được mọi người tin tưởng và yêu mến là một sự may mắn của Jong APhuong, phải biến nó thành động lực phấn đấu để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Mệt nhưng vui, được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của những cô dâu trong ngày cưới làm mình cảm thấy cuộc sống bận rộn nhưng thật ý nghĩa", chị chia sẻ.

Trang điểm sao cho cô dâu phải là công chúa, chú rể phải là hoàng tử trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Xây dựng học viện đào tạo trang điểm chuyên nghiệp số 1 Đà Nẵng


Ngoài việc gắn liền tên tuổi với nhiều ngôi sao nổi tiếng, Jong APhuong khẳng định mình là một chuyên gia đào tạo uy tín và chuyên nghiệp với các khóa đào tạo theo đúng quy chuẩn và bài bản, từ cơ bản đến nâng cao.



Từ kinh nghiệm của bản thân và những thực tế đã trải qua, chị mang đến cho các em một nền móng vững chắc để rồi tự bản thân các học viên thỏa sức sáng tạo và phát triển con đường của mình theo những đam mê, cá tính, màu sắc riêng của mỗi người. Mỗi năm chị trực tiếp đào tạo, truyền nghề cho hàng trăm học viên các khóa: trang điểm cá nhân, trang điểm chuyên nghiệp và trang điểm nâng cao. Tỷ lệ học viên tốt nghiệp 100% ra rành nghề, có thể tự tin mở tiệm riêng và không quên ghé thăm "sư phụ" để học hỏi thêm kinh nghiệm, cập nhập những phong cách trang điểm mới nhất.

Cô giáo Jong APhuong luôn tận tâm với học viên trong buổi học trang điểm chuyên nghiệp.

Khẳng định vị trí trong giới làm đẹp và thẩm mỹ chuyên nghiệp Việt Nam


Jong APhuong thường xuyên được mời tham gia các chương trình makeup nổi tiếng với vị trí giám khảo hay đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện xã hội. Tháng 3 năm 2018, Jong APhuong được mời tham gia Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế 2018 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia với tư cách Giám khảo bộ môn makeup. Đây là sự kiện quy tụ hàng nghìn chuyên gia làm đẹp và thẩm mỹ trong nước và quốc tế, được đánh giá là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước tới nay được tổ chức tại Việt Nam.



Mới đây, Jong APhuong còn đồng hành cùng dự án âm nhạc cộng đồng "Đừng để con một mình" có sự tham gia của 25 nghệ sĩ thành phố Đà Nẵng. Đây là dự án do đạo diễn Lê Trí khởi xướng với mong muốn kêu gọi xã hội cùng chung tay bảo vệ trẻ em, đặc biệt là nói không với nạn xâm hại và bạo hành. Từ ý tưởng này, Lê Trí đã mời Jong APhuong đồng hành, hỗ trợ phần makeup cho các nghệ sĩ tham gia MV.

Phong cách trang điểm "Có như không".

Phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc.

Phong cách trang điểm kiểu ấn tượng.

Phong cách trang điểm má hồng đính đá.

Trang điểm kiểu Tây với tone nâu trầm.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn