Được tạo bởi Blogger.

Hệ thống Quỳnh Trâm: Đổi đời nhờ kinh doanh Hanayuki

TIN SAO VIỆT - Xã hội ngày một phát triển, có rất nhiều cơ hội để cả hai vợ chồng cùng tiến thân trên con đường sự nghiệp riêng. Tuy nhiên, không hiếm các cặp vợ chồng lại chọn cách cùng nhau lập nghiệp.

Hệ thống Quỳnh Trâm: Đổi đời nhờ kinh doanh Hanayuki.

Thuận lợi nhất của hình thức kinh doanh này chính là sự hợp tác ăn ý. Làm cùng ngành, cả hai dễ chia sẻ những khó khăn của nhau hơn. Sự đồng cam cộng khổ càng giúp tình cảm vợ chồng thêm thắm thiết và gắn bó.

Vợ chồng chị Quỳnh Trâm anh Nguyễn Văn sang, là lãnh đạo của hệ thống Quỳnh Trâm Hanayuki tại Hồ Chí Minh, anh chị thật sự là hình mẫu lý tưởng cho gia đình trẻ hiện đại.


Lúc đầu, vợ chồng anh cung cấp thiết bị ngành spa, nhưng do công việc bận rộn phải đi mở rộng thị trường nhiều, chị Trâm bị mụn dị ứng. Chạy chữa nhiều nơi vẫn không cải thiện mà tình trạng mụn còn nặng hơn khiến chị Trâm rất buồn. Công việc chủ yếu tiếp xúc khách hàng nhưng vì mụn mà chị vô cùng tự ti.

Da mụn khiến chị Trâm rất buồn và tự ti.

Tình cờ biết đến thương hiệu Hanayuki qua Tổng giám đốc Đoàn Di Băng, anh Sang đã đánh liều mua cho vợ 1 bộ mỹ phẩm điều trị mụn của Hanayuki dùng thử. Thật không ngờ chỉ sau 1 tháng sử dụng, chị Trâm đã hồi phục hơn 80%. Quá bất ngờ với hiệu quả trị mụn mà sản phẩm mang lại, anh chị đã bàn bạc và quyết định kinh doanh doanh thương hiệu này.

Chỉ sau 1 tháng sử dụng Hanayuki làn da chị đã được cải thiện hơn 80%.

Thời gian đầu, tình hình kinh doanh chật vật. Chị Trâm ở nhà vừa tư vấn, vừa tìm kiếm khách hàng, còn anh Sang nhận nhiệm vụ đi giao hàng. Anh Sang chạy đi chạy lại giao hàng như con thoi. Tối đến, hai vợ chồng lại tất bật học hỏi kiến thức kinh doanh online, tìm thêm khách hàng.


Tuy vậy, họ vẫn rất hạnh phúc. "Sáng cùng nhau đi, tối cùng nhau về, từ khi làm tại nhà tôi có điều kiện chăm sóc chồng và hiểu những lo toan, vất vả của anh hơn. Chồng tôi buộc phải tham gia những bữa tiệc không mong muốn để giúp công việc trôi chảy hơn", chị Trâm tâm sự.

Đạt doanh số 2000 sản phẩm chỉ sau 4 tháng kinh doanh, chị Trâm đã vinh dự trở thành nhà phân phối chính thức Hanayuki.

Sau 4 tháng dốc hết sức mình, chị Trâm từ một đại lý nhỏ đã lên Nhà phân phối của Hanayuki vào đúng ngày sinh nhật của anh Sang. 


Niềm vui nối tiếp niềm vui khi ngày này cũng là kỉ niệm 4 năm ngày cưới của anh chị. Vinh dự hơn khi anh Sang và chị Trâm còn nhận được lời chúc của Tổng giám đốc Di Băng và các bạn trong hệ thống Quỳnh Trâm cũng như các bạn cùng công ty Hanayuki.


Hiện nay, anh chị là lãnh đạo của hệ thống Hanayuki với gần 100 bạn đại lý phía dưới. Thu nhập hơn 100 triệu mỗi tháng giúp cuộc sống anh chị thoải mái hơn rất nhiều, không còn cảnh "đầu tắt mặt tối" làm việc. Từ khi kinh doanh online, anh Sang chia sẻ: "Gia đình như được đổi đời, kinh tế thoải mái lại có thêm nhiều thời gian dành cho con cái và đi du lịch".

Từ câu chuyện thành công của anh Sang chị Trâm, đúng như các cụ vẫn nói "nghèo thì lâu, giàu chả mấy chốc", nếu có quyết tâm, mọi người đều có thể làm giàu được. Đặc biệt, khi vợ chồng cùng biết hỗ trợ, san sẻ cho nhau thì sự thành công sẽ đến rất nhanh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn