Được tạo bởi Blogger.

Hàng nghìn khán giả reo hò khi Chuyên gia Phạm Tuân ngồi chấm Miss Bikini 2018

TIN SAO VIỆT - Các thí sinh nỗ lực hết mình để có màn trình diễn rất ấn tượng với các phần thi quan trọng trong đêm thi bán kết cuộc thi Miss Bikini Vietnam 2018.

Nam chuyên gia đưa ra những nhận xét sắc bén ngay sau những phần trình diễn của các thí sinh. 

Vừa qua, tại sân khấu ngoài trời thuộc Khách sạn Deawoo Hà Nội đã diễn ra vòng bán kết vô cùng hoành tráng và ấn tượng của cuộc thi Miss Bikini Vietnam 2018 do Tập đoàn Cen Group tổ chức. Đây thật sự là đêm của những sắc màu rực rỡ nằm trong tổng thể kịch bản được đầu tư dàn dựng khá chi tiết và hoàn hảo.

Nam chuyên gia sẽ đồng hành cùng Top 15 thí sinh trong đêm chung kết diễn ra tại Đà Nẵng.

Anh giữ vị trí giám khảo chuyên môn đánh giá về kỹ năng catwalk và thần thái trên sân khấu trong 2 phần thi: Dạ hội và Bikini. 

Khi MC công bố thành phần ban giám khảo chấm thi, hàng nghìn khán giả đã vỗ tay reo hò khi hình ảnh của Chuyên gia Phạm Tuân xuất hiện trên màn hình led.

Tham dự đêm bán kết này, bên cạnh dàn thí sinh gồm các khách mời là giới doanh nhân có tiếng trong nước và quốc tế, các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam và đặc biệt có sự xuất hiện của Chuyên gia đào tạo Hoa hậu Người mẫu Phạm Tuân. Anh được Ban tổ chức tín nhiệm giao trọng trách Trưởng Ban giám khảo chuyên môn, người quyết định về kết quả cuộc thi.

Chuyên gia Phạm Tuân nổi bật trên hàng ghế giám khảo Miss Bikini 2018.

Anh đánh giá cao công tác tổ chức và dàn dựng sân khấu của BTC. 

Mở đầu đêm thi, Chuyên gia Phạm Tuân phát biểu: "Tôi rất vui khi có mặt tại đây để ngồi vị trí Ban giám khảo chuyên môn của cuộc thi Miss Bikini 2018. Lần thứ 10 cuộc thi sắc đẹp do Tập đoàn hàng đầu Việt Nam - Cen Group diễn ra đã nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng, sự hỗ trợ rất nhiều từ các nhà tài trợ. Cuộc thi cũng được đánh giá rất cao và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu thích sắc đẹp. Đây là cuộc thi đề cao vẻ đẹp ngoại hình, cũng như trí tuệ và tâm hồn đẹp của các thí sinh trên cả nước".

Phạm Tuân trao giải cho thí sinh vào vòng Chung kết. 

Sân khấu được đánh giá rất quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp. 

Nam chuyên gia đồng hành cũng cho biết, anh nhận lời làm giám khảo cuộc thi vì yêu mến và cảm thấy đây là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ. Cuộc thi vừa tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, sự tự tin, năng động cũng như góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Chuyên gia cũng dành sự ngưỡng mộ cho các thí sinh vì họ không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn vô cùng mạnh mẽ, tự tin và thông minh. 

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn