Được tạo bởi Blogger.

Hà Anh Tuấn diện trang phục thư sinh, hăng say tổng duyệt trước giờ G

TIN SAO VIỆT - Để chuẩn bị cho đêm nhạc "Dạ khúc Yêu thương", Hà Anh Tuấn tích cực chuẩn bị cùng vũ đoàn, sẵn sàng "bùng nổ" cho buổi trình diễn vào lúc 19h tối nay, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM.

Hà Anh Tuấn diện trang phục thư sinh, hăng say tổng duyệt trước giờ G.

Sáng ngày 07/07, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã đến Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM để cùng các nghệ sĩ và ê-kip thực hiện tham gia tổng duyệt cho đêm nhạc "Dạ khúc Yêu thương". Để tổng duyệt chương trình, giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" đã xuất hiện từ sớm, và mang đến cảm giác gần gũi với trang phục đơn giản, toát lên vẻ thư sinh quen thuộc.

Hà Anh Tuấn diện trang phục đơn giản, thư sinh.

Trong buổi trình diễn tối nay với chủ đề "Sài Gòn xưa và nay", Hà Anh Tuấn sẽ mang đến món quà đặc biệt dành cho khán giả. Theo đó, anh sẽ trình diễn các ca khúc "Chiếc khăn gió ấm", "Thuở ấy có em", "Người tình mùa đông" và liên khúc "Lạc lối – Why do you lie".

Nam ca sĩ đến sớm và sẵn sàng cho tiết mục của mình.

Hà Anh Tuấn hứa hẹn mang đến món quà đặc biệt đậm chất Sài Gòn cho khán giả.

Giọng ca đến từ Trung tâm Thuý Nga - Paris By Night Hoàng Mỹ An diện trang phục đơn gỉản, bó sát khoe đường cong gợi cảm. Phần trình diễn của cô có sự kết hợp của vũ đoàn với sự hướng dẫn của biên đạo người Canada Hami Abaza.

Hoàng Mỹ An hăng say cùng vũ đoàn.

Giọng ca 9x khấy động sân khấu buổi tổng duyệt bằng những ca khúc sôi động.

"Thánh nữ bolero" Jang Mi mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung. Cô tỏ ra hào hứng trong buổi tổng duyệt và sẵn sàng mang đến những ca khúc ấn tượng của mình.

Jang Mi mang những ca khúc nổi bật của mình lên sân khấu "Dạ khúc Yêu thương".

Cô gái đến từ Cà Mau khoe chất giọng bolero ngọt ngào.

MC Thanh Bạch và Á hậu Thuý Vân đã sẵn sàng để có những màn tung hứng đầy thú vị trên sân khấu đêm nhạc "Dạ khúc Yêu thương" diễn ra vào lúc 19h tối nay. 

Đại nhạc hội "Dạ khúc Yêu thương" là sự kiện âm nhạc hoành tráng nhân dịp sinh nhật 10 năm của của IMC-TodayTV. 

Chương trình với sự tham gia của các ca sĩ: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Isaac, Jang Mi, Hoàng Mỹ An, giọng ca nhí Minh Nhật. Đêm nhạc "Dạ khúc yêu thương" sẽ diễn ra lúc 19h ngày 07/07 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TPHCM và được truyền hình trực tiếp lúc 20h cùng ngày trên TodayTV và YouTV. Chương trình được livestream đồng thời trên các Fanpage.

Chi tiết truy cập: imc10nam.todaytv.vn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn