Được tạo bởi Blogger.

Ekip đứng sau sự thành công của Miss Bolero Trần Mỹ Ngọc là ai?

TIN SAO VIỆT - Trong cuộc thi "Duyên dáng Bolero", từ những vòng thi đầu tiên, cái tên Trần Mỹ Ngọc luôn được Ban giám khảo khen ngợi hết lời không chỉ vì sự thông minh, tài năng mà còn ở sự chỉnh chu mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Ekip đứng sau sự thành công của Miss Bolero Trần Mỹ Ngọc là ai?

Vì đây là cuộc thi "Duyên dáng Bolero" nên yếu tố duyên dáng chiếm 50% điểm số của thí sinh nên việc phong cách trang phục, make up,... cũng phải hoàn hảo nhất.

Đứng sau sự chỉnh chu và toả sáng của Mỹ Ngọc trên sân khấu luôn có sự đồng hành của Stylist Sơn Lê và Make up Andy Nhật, đây là ekip đồng hành cùng Mỹ Ngọc mỗi dịp xuất hiện trước công chúng và khán giả.


Stylist Sơn Lê chia sẻ: "Mỗi tuần thi, cả ekip ngồi lại với nhau để bàn bạc tính toán rất đau đầu làm sao cho hình ảnh của Mỹ Ngọc hoàn hảo nhất khi lên sân khấu".




Vì mỗi tuần thi là một chủ đề hoàn toàn khác nhau nên cả ekip luôn tìm tòi những xu hướng mới áp dụng để sau mỗi vòng thi không chỉ được giám khảo khen ngợi mà còn là dịp để khán giả cập nhật những xu hướng make up, tóc và thời trang mới.


Sau khi đoạt được danh hiệu "Miss Bolero 2018" mùa đầu tiên, Mỹ Ngọc đã được rất nhiều báo chí khen ngợi luôn tỏa sáng trên sân khấu ngay cả đêm đăng quang.


Hình ảnh luôn được chỉnh chu là sự thành công và tâm huyết cho cả ekip hùng hậu phía sau hậu trường.

Xin chúc mừng một lần nữa Mỹ Ngọc và ekip, chúc các bạn thành công trong những dự định sắp đến.

Stylist: Sơn Lê - Makeup: Andy Nhật.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn