Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên, Siêu mẫu Đoàn Thanh Tài khoe vẻ nam thần trên sàn diễn thời trang Men's Night

TIN SAO VIỆT - Show thời trang Men's Night quy tụ toàn những mỹ nam nổi tiếng của làng thời trang Việt và là một trong những chương trình hiếm hoi mà Đoàn Thanh Tài nhận lời tham gia sau một thời gian dài tập trung cho phim ảnh, kinh doanh nhà hàng và lấn sân sang lĩnh vực MC. Dù ở vai trò nào, Đoàn Thanh Tài cũng rất tâm huyết và được công chúng yêu mến và ủng hộ.

Diễn viên, Siêu mẫu Đoàn Thanh Tài khoe vẻ nam thần trên sàn diễn thời trang Men's Night.

Có thể nói, Đoàn Thanh Tài là một cái tên được mọi người yêu mến qua hàng loạt vai diễn: Báu - Dốc Sương Mù, Dũng - Ngày Hôm Qua, Thanh Nhàn - Vết Sẹo, Nguyễn Phùng - Con Gái Chị Hằng,...


Ngoài ra Đoàn Thanh Tài cũng là một kép đẹp tại sân khấu Hoàng Thái Thanh. Anh luôn được hai nghệ sỹ Ái Như và Thành Hội tin tưởng giao những vai diễn quan trọng: Chờ - Bao giờ sông cạn, Điệp - Lan và Điệp, Quách Phú Thành- Rau Răm Ở Lại và gần đây anh tạo được ấn tượng mạnh với vở diễn Hồi Xưa Biển Ngọt vai Sáu Thôn. Và với vai diễn này đã giúp anh được đề cử Nam diễn viên chính cho giải thưởng Mai Vàng.


Ngoài nghề diễn viên, MC, người mẫu, Đoàn Thanh Tài còn rất đắt show ngồi "ghế nóng" cho nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước và mới đây, anh đã sang Mỹ ngồi "ghế nóng" cho cuộc thi Hoa hậu Ms Vietnam Beauty International Pageant mang tầm cỡ Quốc tế.

Ngắm những hình ảnh mới nhất của diễn viên Đoàn Thanh Tài trên sàn diễn Men's Night vừa qua:








Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Phú Trần - Khanh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn