Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Phạm Ngọc Triệu đón tuổi mới hạnh phúc bên bạn bè

TIN SAO VIỆT - Mới đây, ca sĩ Phạm Ngọc Triệu đã tổ chức tiệc sinh nhật vui vẻ, gần gũi bên người thân và bạn bè.

Ca sĩ Phạm Ngọc Triệu đón tuổi mới hạnh phúc bên bạn bè.

Nam ca sĩ Phạm Ngọc Triệu vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật vui vẻ bên người thân và bạn bè vào tối qua 17/7. Sinh nhật lần này đánh dấu một chặng đường mới trong hành trình nghệ thuật của anh sau thời gian hoạt động tại hải ngoại cũng như Việt Nam.

Nam ca sĩ hạnh phúc khi được nhận vô số hoa, quà và bánh kem từ bạn bè khắp nơi gửi về.

Không thích ồn ào, Phạm Ngọc Triệu chỉ muốn mừng tuổi mới bên các fans ruột và những người bạn thân thiết.

Trước đó, Ngọc Triệu đã được các fans tổ chức buổi gặp mặt mừng sinh nhật gần gũi và ấm cúng tại một nhà hàng khác.

Trong mỗi buổi tiệc sinh nhật, anh luôn chọn một tone màu chủ đạo khác nhau từ đỏ, đen, vàng, trắng,... lần này là màu hồng.

Khác với nhiều gương mặt trong giới showbiz, Phạm Ngọc Triệu thường ít "ồn ào" trên mặt báo mà thường tập trung vào công việc ca hát. Sự thành công liên tiếp của các single như: Con gà trống, Thật khó, Một ngày không còn xa,... chứng tỏ anh vẫn là cái tên được khán giả trong và ngoài nước yêu mến.




Với chất giọng khỏe mạnh, pha chút sâu lắng, Phạm Ngọc Triệu đã đem đến khán giả mến mộ những giây phút đắm say theo điệu nhạc.

Một số người bạn được cho là fans của anh tâm sự: "Vì say mê giọng ca của Triệu nên chúng tôi luôn quan tâm theo dõi những bước phát triển sự nghiệp của anh. Tôi rất trân trọng tài năng và những nỗ lực lao động nghệ thuật chân chính như Triệu".

Xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật, tiếng hát "Con gà trống" trẻ trung trong bộ trang phục vest lịch lãm, sang trọng.


Hiện tại anh định cư tại nước ngoài, ngoài những show diễn hải ngoại, anh cũng tham gia nhiều chuyến lưu diễn tại Việt Nam.

Thời gian tới ca sĩ Phạm Ngọc Triệu sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới với nhiều thể loại và đa dạng về phong cách, hứa hẹn những sản phẩm chất lượng nhất, để không phụ lòng người hâm mộ đã dành cho anh.

Quốc Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn