Được tạo bởi Blogger.

BST The Renaissance: Trở thành những quý cô sang trọng mà không mất đi vẻ đẹp quyến rũ

TIN SAO VIỆT - Mùa lễ hội đang đến gần, bất cứ cô gái nào cũng mong chờ đến lúc được khoác lên mình chiếc váy dạ hội, xỏ chân vào "đôi giày thủy tinh" trong suốt. Tất cả đều xinh đẹp và lung linh như giấc mơ cổ tích.

BST The Renaissance: Trở thành những quý cô sang trọng mà không mất đi vẻ đẹp quyến rũ.

BST mới mang tên The Renaissance mang lại vẻ đẹp kiêu kỳ của các quý cô thời kỳ Phục Hưng mà không mất đi sự quyến rũ thời hiện đại. Đó là sự kết hợp hoàn hảo nhất để cho các cô gái lựa chọn.

Với chất liệu MeshChiffon mang tone màu nude cơ bản, trung tính, sẽ trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn khi được đính kết sequin, tạo chất liệu trên bề mặt vải cùng với các hạt pha lê sáng càng tôn lên vẻ đẹp vừa quyến rũ lại không kém phần dịu dàng.



Bất cứ khi nào bạn cảm thấy khó hòa hợp cùng dòng chảy của xu hướng, hãy tìm về với màu trắng nguyên bản. Kết hợp với chất liệu ren Cavity Lace và Tassels nhẹ nhàng mang những họa tiết mềm mại hòa cùng tone màu trắng thanh khiết, nhẹ tênh và như chưa bao giờ lỗi mốt. 




Những chuyển động của tơ lụa như mây trời, hòa cùng từng đường nét của cơ thể mang đến cảm giác nhẹ bẫng đầy gợi cảm. Bạn cũng đừng quên dừng lại vài phút để thưởng thức khoảnh khắc đó, vì chắc chắn người đối diện cũng đang trầm trồ rằng "cô ấy thật quyến rũ như một cành hoa".

Vẻ đẹp lãng mạn phảng phất nét cổ điển hết sức nhẹ nhàng với chất liệu ren Embroidery Lace, họa tiết hoa nhỏ xinh hòa quyện với tone màu Plum dịu nhẹ, với những khoảng hở vai và đường cắt gợi cảm mà không quá táo bạo.



Xu hướng nhún bèo được lấy cảm hứng từ chiếc đầm lộng lẫy của vũ công Flamenco từ thế kỉ XIX, huwaas hẹn chinh phục các quý cô yêu màu Darkgoldenrod, sang trọng và quý phái. 


Vạn vật không ngừng biến đổi và những đóa hoa sẽ nở sau bao ngày chờ đợi. Nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ như hơi thở sự sống, The Renaissance mang đến năng lượng cho vẻ đẹp nguyên sơ đầy thanh thoát và dạng rỡ với đường cut-out khá táo bạo hòa với gam màu hồng kết hợp với điểm sáng tạo chất liệu trên vải khiến cho làn da của các quý cô trở nên rạng rỡ hơn.


Nhắc đến Vân Anh Scarlet, ta không những không nghĩ tới những mẫu đầm công chúa lộng lẫy chỉ xuất hiện trong truyện cổ tích mà còn những mẫu đầm body sexy, quyến rũ. Lấy cảm hứng cổ điển thời kì Phục Hưng – thời kì đỉnh cao mà vẻ đẹp của người phụ nữ được đề cao và trân trọng, BST The Renaissance như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại với chất liệu ren làm chủ đạo. Trước sự cám dỗ khó cưỡng của lụa là, những thêu dệt thủ công của các nghệ nhân, người phụ nữ có thể trở nên yếu mềm để được cảm thấy thật gợi cảm và quyến rũ khi hòa mình vào tác phẩm nghệ thuật.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn