Được tạo bởi Blogger.

Á vương Hoàng Phi Kha chúc mừng Á hậu Tố Uyên ra mắt Trung tâm Từ Tâm

TIN SAO VIỆT - Chiều ngày 27/7 tại trung tâm hội nghị Park Hyatt, Hoàng Phi Kha bất ngờ xuất hiện với vẻ điển trai và lịch lãm khi tham sự kiện được tổ chức tại Sài Gòn.

Á vương Hoàng Phi Kha chúc mừng Á hậu Tố Uyên ra mắt Trung tâm Từ Tâm.

Luôn chỉn chu, sành điệu mỗi khi xuất hiện, lần này Hoàng Phi Kha chọn cho mình bộ vest caro xanh trẻ trung, thanh lịch nhưng vô cùng sang trọng.


Từng đoạt giải Á vương tại cuộc thi Nam vương Quốc tế 2018, Hoàng Phi Kha được nhiều khán giả biết đến khi tham gia các cuộc thi như: Nam vương qua ảnh 2012, Người mẫu hình thể đẹp năm 2014. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, hiện tại anh cũng có được những ấn tượng khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Là nam người mẫu luôn xây dựng cho mình nhiều phong cách khác nhau, nhưng luôn phù hợp với từng sự kiện, đó chính là cách tôn trọng nơi mình xuất hiện cũng như khán giả của mình.

Hoàng Phi Kha lên sân khấu nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức chương trình.


"Hôm nay Hoàng Phi Kha rất vui khi có mặt trong buổi tiệc ra mắt sự kiện Từ Tâm của chị Á hậu Tố Uyên. Thật lòng em rất biết ơn chị vì chị đã truyền lửa cho em trên con đường thiện nguyện. Em còn nhớ cách đây vài năm chị em mình cùng nhau về những vùng sâu vùng xa để xây cầu tặng cho bà con nghèo, thời gian gần đây em cũng có 1 nhóm từ thiện riêng mang tên Tiếp Sức Cho Em Đến Trường nhằm giúp đỡ các em nhỏ vùng sâu vùng xa để được đến trường. Nên ít đồng hành với chị như thời gian trước đây nhưng khi cần em luôn sẵn lòng. Một lần nữa cám ơn chị rất nhiều vì đã truyền lửa thiện nguyện cho em và em sẽ tiếp tục với công việc ý nghĩa này và sẽ truyền nó đến các bạn trẻ khác", Hoàng Phi Kha chia sẻ.

Thân thiết chụp hình bên Hoa hậu Châu Á Chi Nguyễn.

Người mẫu Nguyễn Hiếu Hòa.

Bác sỹ Xuân Trường.

Ca sỹ Hoàng Y Nhung.

Hội ngộ nhiều bạn bè đồng nghiệp trong lần tham gia sự kiện này.


Ngày 4/8 này, Hoàng Phi Kha sẽ tổ chức đêm nhạc thời trang từ thiện nhằm giúp anh Phạm Văn Hảo bị mồ côi cha mẹ từ nhỏ lại bị tai nạn mất nửa phần thân dưới của cơ thể.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn