Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thảo Trúc tham dự tiệc Tri ân chúc mừng Tân Hoa hậu Vũ Thị Loan

TIN SAO VIỆT - Ngày 19/7 vừa qua, Á khôi Thảo Trúc có dịp cùng đông đảo nghệ sĩ tham gia tiệc mừng đăng quang của Tân Hoa hậu Liên Lục Địa tại Paris 2018 Vũ Thị Loan được diễn ra hoành tráng tại Trung Tâm yến Tiệc Riverside Palace, Quận 4, Tp.HCM.

Á khôi Thảo Trúc tham dự tiệc Tri ân chúc mừng Tân Hoa hậu Vũ Thị Loan.

Chọn cho mình bộ cánh hồng ôm body, Á khôi Thảo Trúc khiến nhiều người trầm trồ với vóc dáng thon gọn của mình. Vẫn trung thành với tone trang điểm "kiểu Hàn", Thảo Trúc luôn nhận được những sự chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện.




Đối với gu thời trang của mình, Thảo Trúc luôn muốn mỗi lần xuất hiện là một sự mới mẻ nhưng vẫn luôn giữ cho mình sự trẻ trung và duyên dáng mang nét "lai Hàn" như chính tính cách, con người và lối sống của cô.


Á khôi Thảo Trúc khoe dáng "mảnh mai" tại sự kiện.

Thảo Trúc là một người đẹp đa năng, cô có thể xuất hiện trong vai trò người mẫu, đại sứ thương hiệu, diễn viên, MC,... hay là một "phóng viên" đều rất duyên dáng.

Đến tham dự dạ tiệc của Tân Hoa hậu có đông đảo bạn bè, gia đình và giới truyền thông. Nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như ca sỹ Nguyên Vũ, NSƯT Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Phi Thanh Vân, Thái Châu, Hoa hậu Diễm Hương, Đoàn Thanh Tài, Nam Phong, Á vương Hoàng Phi Kha, Cao Mỹ Kim, Võ Hạ Trâm, MC Anh Quân, Á khôi Thảo Trúc,... Họ đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất để gửi đến Tân Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa Châu Âu 2018 diễn ra tại Pháp.

Người đẹp thường xuất hiện tại các sự kiện cùng Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông - Á khôi Thảo Trúc - Á vương Hoàng Phi Kha.

Trong bữa tiệc này, Vũ Thị Loan không giấu được xúc động, gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp cũng như tất cả mọi người đã luôn đồng hành và "chinh chiến" cùng cô trong suốt hành trình của cuộc thi tại Paris. Tân Hoa hậu cũng không quên chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình tham gia cuộc thi và cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành dành cho Trưởng Ban giám khảo Nguyên Vũ đã động viên giúp đỡ cô hết mình trong suốt thời gian qua.

Thảo Trúc bất ngờ hội ngộ cùng Hoa bhậ Phi Thanh Vân tại sự kiện.


Đông đảo nghệ sĩ xuất hiện tại tiệc Tri ân Hoa hậu Vũ Thị Loan.

Trước khi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa tại Paris 2018, Vũ Thị Loan được nhiều người biết đến là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn và là chủ thương hiệu LoanCharm Spa tại Hà Nội.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thanh Tú, Dương Paparazzi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn