Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Khánh Phương "đọ sắc" cùng người đẹp Phan Thị Mơ tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Á hậu Khánh Phương có dịp đọ sắc cùng người đẹp Phan Thị Mơ khoe Tourims video trước khi lên đường dự thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018.

Á hậu Khánh Phương "đọ sắc" cùng người đẹp Phan Thị Mơ tại sự kiện.

Phan Thị Mơ đã tổ chức buổi gặp gỡ và giới thiệu Tourims Video trước khi chính thức lên đường tham dự World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 sẽ diễn ra từ ngày 27/7/2018 đến hết ngày 8/8/2018 tại Hội An, Quảng Nam (Việt Nam) và Thái Lan.


Sự kiện có sự tham dự của đông đảo báo chí truyền thông cùng những anh/chị/em bạn bè, nghệ sĩ thân thiết trong nghề của Phan Thị Mơ như: Á hậu Khánh Phương, Doanh nhân Jimmy Phạm,...




Dù sự kiện bắt đầu lúc 15h00 nhưng trước đó cả tiếng đồng hồ, đông đảo fans của Phan Thị Mơ đã có mặt trước sảnh khách sạn chờ đợi thần tượng để mong muốn tận tay trao hoa, quà cũng như gửi lời chúc mừng tới cô trong lần "chinh chiến" sắp tới.

Trong sự kiện, Phan Thị Mơ không ngại thừa nhận bản thân đã trải qua nhiều cuộc thi nhan sắc cả trong nước lẫn Quốc tế song chưa gặp may mắn. Bởi vậy, khi được lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới lần này, Phan Thị Mơ đồng ý ngay vì tự nhận thấy đây là cuộc thi phù hợp với mình, phù hợp với chuyên ngành Du lịch mà cô từng theo học và kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam.



MC Phạm Trường Giang.

Chủ đề của World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 là "Du lịch và Sinh thái", đây là một chủ đề hết sức hấp dẫn và gần gũi, bởi đây cũng chính là thế mạnh của đất nước Việt Nam chúng ta.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn