Được tạo bởi Blogger.

Trần Thị Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018

TIN SAO VIỆT -BĐến từ thành phố biển Nha Trang, thí sinh Trần Thị Ngọc Châu sở hữu gương mặt và thần thái nổi bật đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 tại Pháp.

Trần Thị Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018.

Trần Thị Ngọc Châu sở hữu gương mặt cá tính cùng đường cong nóng bỏng với số đo 170cm, 80-62-88cm. Ngọc Châu có sở thích đọc sách, nghe nhạc, đi du lịch, thời trang. Yêu thích các xu hướng nên cô biết tạo cho mình một phong cách mới lạ, đó chính là lợi thế khi cô gái này đến với cuộc thi.



Chính thức khởi động từ tháng 01 năm 2018, cuộc thi Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu mến và đặc biệt là khán giả tại Paris – Pháp.





Nằm trong khuôn khổ chương trình "Giao lưu, gặp gỡ doanh nhân Người Việt tại Pháp", Ms Vietnam Intercontinental – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa không đơn thuần là sân chơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nữ doanh nhân Việt ttrên toàn thế giới mà còn là sự kiện được ấp ủ từ lâu bởi các tổ chức hiệp hội ở Pháp cũng như nhiều đơn vị, doanh nghiệp tại Việt Nam. Cuộc thi đáp ứng mong mỏi về một chương trình giao lưu văn hóa, gắn kết tình hữu nghị hai quốc gia Việt Pháp.





Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn