Được tạo bởi Blogger.

Top thương hiệu mỹ phẩm Việt "chất lượng cao hơn giá thành" được ưa chuộng tại spa Singapore

TIN SAO VIỆT - Nếu như bạn là một tín đồ làm đẹp thực thụ, hãy chắc rằng bạn đã không bỏ lỡ 1 thương hiệu mỹ phẩm top đầu của Việt Nam có chất lượng cao hơn giá thành dưới đây.

Top thương hiệu mỹ phẩm Việt "chất lượng cao hơn giá thành" được ưa chuộng tại spa Singapore.

Ngày nay, với sự ra đời của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới, chị em phụ nữ lại càng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc làm đẹp. Nhưng ngoài việc chạy theo những thương hiệu nước ngoài nổi tiếng, nhiều phái đẹp đã bỏ qua một số nhãn hàng mỹ phẩm xuất xứ từ Việt Nam. Dưới đây là 1 thương hiệu mỹ phẩm top đầu của Việt Nam được khá nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp.


Hanayuki là một thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Việt Nam được nhiều chị em tin tưởng hiện nay. Với câu slogan "Xinh như hoa – Trắng như tuyết", và được mệnh danh là dòng dược mỹ phẩm với tính năng toàn diện "Làm đẹp không cần phẫu thuật".


Các sản phẩm của Hanayuki có thành phần 100% là dược liệu thiên nhiên quý hiếm được nhập khẩu từ Châu Âu, mang chất lượng Châu Âu. Hanayuki chuyên về dòng sản phẩm dưỡng và trị liệu các bệnh lý cho da dành cho da mặt, cơ thể, dáng. Điều ấn tượng nhất của khách hàng mỗi khi nhớ đến Hanayuki là sự pha trộn các mùi hương thảo mộc và dược liệu vô cùng tinh tế.


Hanayuki đã chọn lọc và cố gắng lưu giữ trọn vẹn 90% những mùi hương tự nhiên của dược liệu quý từ nước ngoài và pha trộn chúng để tạo nên những hiệu quả cảm xúc đặc biệt trong bộ sưu tập những siêu phẩm chăm sóc làn da, vóc dáng bạn hàng ngày, như serum, kem, bột mặt nạ, bb makeup, lotion, gel tan mỡ,... Chính vì thế, khi đến với Hanayuki, khách hàng không chỉ chọn được những sản phẩm cao cấp mang tầm vóc Châu Âu về chăm sóc sắc đẹp mà còn là giải pháp thư giãn cho tâm hồn.

Chị Trần Ngọc và đại diện Afond Boutique Spa – Singapore.

Và cũng chính vì những điều tuyệt vời này, mà Hanayuki được sự tin yêu và lan toả nhanh chóng khắp thị trường mỹ phẩm khó tính và kiêu kỳ của quốc đảo Singapore với sự xuất hiện và trải rộng của Hanayuki khắp các chuỗi spa danh tiếng tại Singapore bên cạnh các dòng mỹ phẩm độc quyền từ Paris (Pháp) mà họ đang phân phối và trải nghiệm cho chính các khách hàng cao cấp của họ.

Chị Trần Ngọc, người đã mang Hanayuki đến với phụ nữ Singapore.

Dù là hàng Việt Nam nhưng với chất lượng và công nghệ Châu Âu, Hanayuki đã vượt đại dương, vượt 5 châu lục để có mặt trên 25 quốc giá trên toàn thế giới chỉ sau 1 năm với gần 100 nhà phân phối quốc tế và hơn 2000 khách hàng quốc tế tính đến thời điểm hiện tại. Và nó được đánh giá là chất lượng, tầm vóc vượt trội, tự tin "tỏa sáng" bên cạnh những thương hiệu đình đám nước ngoài đang dần chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.


*** Link Hanayuki tại Afond Boutique Spa – Singapore: https://goo.gl/8kkSRa

*** Liên hệ hợp tác phân phối kinh doanh quốc tế

- Nhà phân phối Hanayuki quốc tế Trần Ngọc: https://goo.gl/BPwnkw

- Cố vấn kinh doanh Hanayuki quốc tế Hanayuki Nguyen: https://goo.gl/v27i34


Hanayuki tại 1 trong Top 10 spa tốt nhất tại Singapore - Afond Boutique Spa.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn