Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Nam Phong tỏa sáng với vị trí vedette của show diễn Viet Fashion Week

TIN SAO VIỆT - Mới đây, công ty Gia Minh đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc bắt tay vào tổ chức một sự kiện được mong đợi là hoành tráng nhất trong năm của thời trang Việt mang tên Viet Fashion Week - nơi tôn vinh nét đẹp Việt.

Siêu mẫu Nam Phong tỏa sáng với vị trí vedette của show diễn Viet Fashion Week.


Sự kiện Viet Fashion Week được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của các NTK, các tên tuổi thời trang lớn cùng với dàn hoa hậu, diễn viên, siêu mẫu tên tuổi.




Chương trình được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, báo đài, các nhà thiết kế danh tiếng trong nước cũng như giới người mẫu đình đám của showbiz Việt.

Siêu mẫu, diễn viên Nam Phong khoe vẻ điển trai trình diễn catwalk cùng Nguyễn Thị Thành và H'Ăng Niê ở vị trí vedette cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Tuấn Hải trong show diễn Viet Fashion Week diễn ra tại Adora Luxury.

Sự xuất hiện của Hải Triều và BB Trần cũng đem lại sự thích thú cho khán giả. Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh cùng khuôn mặt thon nhỏ, nhiều fans hâm mộ nhận định Hải Triều và BB Trần vô cùng duyên dáng khi diện lên mình tà áo dài nữ tính.

Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly cũng góp mặt trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập "Sweet Love" của nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn