Được tạo bởi Blogger.

Phỏng vấn MC Thanh Phương - Giám khảo chuyên môn "Micro Vàng 2018"

TIN SAO VIỆT - Với hơn 20 năm trong công việc dẫn chương trình, đạt được những thành tựu nhất định và gần đây nhất là danh hiệu về sắc đẹp "Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017", Người dẫn chương trình Thanh Phương đang là cái tên được rất nhiều người quan tâm với vai trò là Giám khảo chuyên môn của cuộc thi "Micro Vàng 2018".

Phỏng vấn MC Thanh Phương - Giám khảo chuyên môn "Micro Vàng 2018".

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với MC Thanh Phương để hiều thêm về cuộc thi và nghe chị chia sẻ về cảm giác của mình khi đảm nhiệm chiếc ghế "quyền lực".

- Chào chị. Khép lại Bán kết 1 với kết quả của Top 15 thì chị có thấy hài lòng không?

Khép lại vòng thi Bán kết 1 với 15 thí sinh, tôi cảm thấy rất vui và rất hài lòng vì các bạn đã có những phần thi xuất sắc trong bài dẫn của mình.


- Có nhiều ý kiến khen chê khác nhau về mùa giải thứ 5 thì chị nghĩ như thế nào?

Ở mỗi team thì mỗi Huấn luyện viên đều có thế mạnh riêng của mình, các bạn có những chuyên môn riêng và sử dụng những chuyên môn ấy áp dụng vào phần thi của các thí sinh. Chắc chắn sẽ giúp các thí sinh có thêm những màu mới trong phần dẫn của mình và đặc biệt sẽ có thêm sự sáng tạo trong từng cách dẫn ở từng chương trình các bạn dự thi.

- Trong các đội hình HLV, chị thấy đội hình nào mạnh nhất?

Thật ra, nếu đánh giá đội hình của các team Huấn luyện viên, đội hình nào sẽ mạnh hơn thì rất là khó nói. Ví dụ như team của Đào Duy thì có rất nhiều thế mạnh nhưng cũng có một điểm rất yếu. Đó là "chăm" thí sinh nhiều quá (cười). Mà hầu như ở điểm này thì cả 3 team đều mắc phải. Có thể thấy là team nào cũng chăm chút thí sinh của mình. Họ quan tâm đến từng kịch bản, từng câu, từng từ trong kịch bản của tất cả các thí sinh. Để đánh giá được team nào mạnh thì đây thật sự là một câu hỏi khó đối với chị và đối với những người thực hiện chương trình.


- Thí sinh của mùa giải thứ 5 có gì đặc biệt hơn so với mùa giải vừa rồi?

Có thể nói là ở mùa thi thứ 5 chúng tôi rất lấy làm vui và hài lòng bởi vì các thí sinh đến với cuộc thi đa dạng về ngành nghề, đa dạng về độ tuổi và cả đa dạng về vùng miền. Mỗi người một màu sắc, một phong cách khác nhau và đặc biệt là sự sáng tạo trong từng cách dẫn của mình. Đó chính là điều mà Ban tổ chức chúng tôi cảm thấy ưng ý nhất.

- Chị có thể bật mí về thể lệ thi của vòng Bán kết 2 được không?

Ở vòng Bán kết 2, các bạn thí sinh sẽ thực hiện dẫn những chương trình truyền hình, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý vị khán giả những tiết mục hấp dẫn, đặc sắc và lôi cuốn.

- Chân thành cảm ơn những chia sẻ của chị.


Như vậy, "Micro Vàng 2018" có rất nhiều đổi mới về cơ cấu cũng như thể lệ cuộc thi, hi vọng rằng năm nay sẽ đào tạo ra được nhiều thế hệ MC chất lượng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn