Được tạo bởi Blogger.

Phạm Tuân làm Trưởng Ban giám khảo chấm thi Miss Bikini toàn quốc

TIN SAO VIỆT - Bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng Chuyên gia Phạm Tuân vẫn nhận lời làm giám khảo của cuộc thi Miss Bikini Vietnam 2018 kỷ niệm 10 năm do Tập đoàn Cen Group tổ chức.

Phạm Tuân đảm nhiệm vị trí Trưởng Ban giám khảo Miss Bikini 2018.

Nhận lời mời từ Ban tổ chức, Chuyên gia đào tạo Hoa hậu Người mẫu Phạm Tuân sẽ trở thành thành viên Ban giám khảo cuộc thi Miss Bikini 2018. Vòng thi Bán kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 1/7 tại Khách sạn Deawoo Hà Nội. Cuộc thi do Tập đoàn Cen Group tổ chức và đêm Chung kết sẽ được diễn ra tại Đà Nẵng.

Nam chuyên gia rất đắt show giám khảo.

Chia sẻ về việc nhận lời mời trở thành giám khảo, nam chuyên gia nổi tiếng từng chấm rất nhiều các cuộc thi nhan sắc cho biết, cuộc thi là sân chơi ý nghĩa, tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình cũng như trí tuệ của người phụ nữ. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng là dịp để giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam.

Phạm Tuân ngồi ghế Trưởng Ban giám khảo trong cuộc thi Đại sứ UTC 2018 – Sinh viên Thanh lịch Đại học Giao thông Vận tải 2018.

Với cương vị này, Chuyên gia Phạm Tuân sẽ cùng các thành viên Ban giám khảo tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi cũng như đêm Chung kết để lựa chọn gương mặt xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị Miss Bikini 2018.

Chuyên gia Phạm Tuân nhận lời mời chấm thi Sinh viên Thanh lịch Học viện Tài chính 2018 vừa qua.

Nam chuyên gia làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao Người mẫu nhí Việt Nam 2018 và Nữ hoàng Chuyển giới 2018.

Được biết, hiện nam chuyên gia cũng đang đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi Ngôi sao Người mẫu nhí Việt Nam 2018 và Nữ hoàng Chuyển giới 2018. Trước đó, anh cũng từng ngồi chấm rất nhiều cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia như Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam, Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng,... và vừa rồi là hàng loạt các cuộc thi dành cho sinh viên như Sinh viên Thanh lịch - Học viện Tài chính 2018, Đại sứ UTC 2018 - Đại học Giao thông Vận tải 2018, Hunre Beauty 2018 - Đại học Tài nguyên Môi trường,...

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn