Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Thanh Tuyền: "Hành động để biến ước mơ thành hiện thực!"

TIN SAO VIỆT - Là người đẹp vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và đang từng bước chinh phục ước mơ nghệ thuật của mình, Thanh Tuyền tâm niệm rằng, ước mơ không phải được đặt ra để rồi ngồi suy nghĩ mà cần hành động để biến ước mơ ấy thành hiện thực.

Người đẹp Thanh Tuyền: "Hành động để biến ước mơ thành hiện thực!".

Xuất thân trong một gia đình hoạt động về kinh doanh, con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật của Thanh Tuyền gặp không ít khó khăn khi gia đình chỉ muốn cô tập trung hoàn thành tốt việc kinh doanh của gia đình. Chính vì vậy, Thanh Tuyền cần phải cố gắng nhiều hơn, ngoài thời gian kinh doanh, những khoảng thời gian còn lại thay vì vui chơi giải trí, Thanh Tuyền lại đến phim trường hoặc những studio để chụp ảnh.


Thanh Tuyền chia sẻ: "Diễn viên, người mẫu chính là ước mơ từ nhỏ của Tuyền. Thực sự khi được đứng trên sàn catwalk, Tuyền rất hào hứng, vì Tuyền biết rằng, đây chính là giấc mơ của mình. Tuyền nghĩ, làm đúng công việc mình yêu thích mới là điều có ý nghĩa nhất đối với bản thân mỗi người".

Đến nay, quá trình cố gắng của Thanh Tuyền đã được đền đáp xứng đáng khi cô gặt hái được không ít thành công trên con đường nghệ thuật và nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình.


Ở cuộc thi sắc đẹp, Thanh Tuyền từng lọt vào Top 15 Miss Charming Can Gio 2017 và Top Miss Teen Vietnam 2017. Cô cũng tham gia ở một số phim truyền hình như Glee, Thần tượng tuổi 300 phát sóng trên HTV7.


Sở hữu vóc dáng xinh đẹp cùng với lối diễn xuất tự nhiên, thu hút, Thanh Tuyền đang là model của nhiều studio áo cưới, nội y Viena và là gương mặt được các thương hiệu lựa chọn xuất hiện trong nhiều TVC quảng cáo.


Hiện tại Thanh Tuyền đang tham gia cuộc thi Đại sứ Thương hiệu Nước hoa Onic. Cô được đánh giá cao về ngoại hình, kỹ năng và là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.



Về phong cách cá nhân đang hướng tới, Thanh Tuyền cho hay: "Một chút ngây thơ, một chút quyến rũ là hình ảnh mà Tuyền đang muốn xây dựng trong lòng công chúng. Tuy nhiên, thật ra Tuyền thích phong cách sexy, cá tính hơn, nhưng tiếc là trời lại ban cho Tuyền một gương mặt đậm chất Á Đông ngây thơ với đôi mắt to tròn (cười)".

Tham gia hoạt động nghệ thuật, ít nhiều ai cũng trải qua những chuyện buồn vui. Thanh Tuyền lại suy nghĩ rất lạc quan: "Tuyền chỉ nghĩ, nếu hạnh phúc vui vẻ là vị ngọt thì nỗi buồn như hạt muối, muốn vị ngọt thêm đậm đà thì bỏ thêm vài hạt muối cũng không sao. Có buồn có vui mới tạo ra những gia vị của cuộc đời".


Trong thời gian sắp tới, Thanh Tuyền sẽ tập trung nhiều hơn về diễn xuất, tham gia những dự án phim ngắn của các đạo diễn tâm huyết với nghề như Nguyễn Lương Trung, Dolly Nguyễn để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng dành tặng đến đông đảo khán giả.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn