Được tạo bởi Blogger.

Miller Hà Lê nhận lời mời làm Ban giám khảo "Đại sứ UTC 2018" trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội

TIN SAO VIỆT - Ngày 6/6/2018 tới đây, sẽ diễn ra chung kết cuộc thi sinh viên thanh lịch Trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội với chủ đề "Đại sứ UTC 2018".

Miller Hà Lê nhận lời mời làm Ban giám khảo "Đại sứ UTC 2018" trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội.

Trong mỗi cuộc thi, dù là về chuyên môn hay mang tính chất giải trí, bên cạnh các thí sinh tham dự thì Hội đồng Ban Giám Khảo có thể xem là một thành phần cực kỳ quan trọng, quyết định tính hấp dẫn, chuyên nghiệp của toàn bộ cuộc thi. Ban tổ chức cuộc thi đã chính thức công bố thành phần Ban giám khảo cho vòng chung kết. Đặc biệt, Hoa khôi Miller Hà Lê cũng là một trong những thành viên giám khảo năm nay, sự xuất hiện của cô chắc chắn sẽ khiến đêm chung kết "nóng" hơn bao giờ hết.


Miller Hà Lê là gương mặt quen thuộc trên hàng ghế Ban giám khảo, cô từng đảm nhận vị trí này trong nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Luôn xuất hiện trong những bộ trang phục thời trang và chỉn chu, Miller Hà Lê luôn tạo thiện cảm cho người đối diện không chỉ ở vẻ đẹp mà còn ở phong cách chuyên nghiệp, sự tự tin trong từng cử chỉ, hành động. Người đẹp cũng là một trong những Hoa khôi được công chúng đánh giá cao về nhan sắc và bản lĩnh nghề nghiệp khi xây dựng thành công hình ảnh của mình.


Cuộc thi "Đại sứ UTC 2018" do trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức, nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích để sinh viên tự tin, năng động và tích cực hơn trong các hoạt động xã hội, đồng thời định hướng phong cách, lối sống văn hóa học đường cho sinh viên. Bên cạnh đó, sẽ tôn vinh, quảng bá nét đẹp, hình ảnh sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải năng động, bản lĩnh, trí tuệ, thanh lịch, văn minh đến với toàn xã hội.


Khi tham gia làm BGK cuộc thi, Miller Hà Lê chia sẻ: "Từ thông điệp đầy ý nghĩa, cuộc thi tìm kiếm tài năng của sinh viên chính là bước đệm để tài năng được tỏa sáng và là một cơ hội rèn luyện bản lĩnh cho những thành công trong tương lai của những sinh viên". Ngoài ra, Miller Hà Lê cũng dành nhiều lời động viên, chia sẻ với các bạn sinh viên. Cô đã gửi những lời chúc đến các bạn sẽ học tập thật tốt và khuyến khích các bạn nỗ lực thực hiện những ước mơ của chính mình.


Sự xuất hiện của Miller Hà Lê sẽ mang đến cho chung kết "Đại sứ UTC 2018" - Trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội một cái nhìn khách quan, hiện đại và theo chuẩn của các tiêu chí đánh giá. Cô sẽ cùng các thành viên BGK tìm ra những bạn trẻ xinh đẹp, tài năng và xứng đáng nhất để trao giải thưởng trong cuộc thi.

Mai Hồng Tiến | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn