Được tạo bởi Blogger.

Lê Dương Trà My được mời dự thi "Miss & Mrs World Noble Queen International 2018"

TIN SAO VIỆT - Trà My là thí sinh Việt Nam đầu tiên được cuộc thi Hoa hậu "Miss & Mrs World Noble Queen International" mời tham gia dự thi sẽ diễn ra tại Myanmar vào tháng 9-2018.

Lê Dương Trà My được mời dự thi "Miss & Mrs World Noble Queen International 2018".

Lê Dương Trà My sinh năm 1996 đến từ Tiền Giang, hiện cô đang là sinh viên của Trường Đại học Đồng Tháp. Được biết, cô sở hữu chiều cao 1m72 và cân nặng 51kg cùng số đo ba vòng là 86-62-91.



"Miss & Mrs World Noble International 2018" là một sân khấu dành cho phụ nữ để giới thiệu nhân cách cao quý, nét duyên dáng, vẻ đẹp, thời trang, sức khoẻ và tình yêu của họ. Nó sẽ giúp họ đứng trên sân khấu quốc tế, khoe vẻ đẹp và tầng lớp quý tộc giữa các quốc gia, chủng tộc và nền tảng khác nhau.



Năm nay cuộc thi sẽ được diễn ra vào giữa tháng 8 và dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4-9-2018 tại Myanmar. Đại diện Việt Nam được cuộc thi năm này mời là Người đẹp Lê Dương Trà My - một gương mặt khá mới mẻ chưa nhiều kinh nghiệm trên các đấu trường nhan sắc quốc tế.



Vẻ đẹp đậm nét Việt Nam cùng tài năng và giàu lòng nhân ái có lẽ là những yếu tố thuyết phục Ban tổ chức cuộc thi.

Tuy nhiên theo tâm sự của Trà My, hiện nay với việc học khá bận rộn và những công việc đã được cô sắp xếp bị trùng thời gian cuộc thi diễn ra nên cô đang suy nghĩ để đưa ra quyết định có thể tham gia cuộc thi năm nay được hay không.

Jimmy Phạm (giữa) sẽ là Giám đốc quốc gia được ủy quyền tại Việt Nam của cuộc thi trong việc chọn lựa và đưa thí sinh Việt Nam đến với cuộc thi năm nay.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn