Được tạo bởi Blogger.

"Hóa thân" thành cô nàng phong cách cùng hotgirl Mờ Naïve

TIN SAO VIỆT - Mờ Naïve (tên thật là Trần Hà My) từng là cái tên được cộng đồng mạng săn đón bởi những bản hit và những bản cover đầy sâu lắng, ngọt ngào.

"Hóa thân" thành cô nàng phong cách cùng hotgirl Mờ Naïve.

Cô nàng được yêu thích không chỉ bởi giọng ca trong trẻo đầy truyền cảm, mà còn bởi gu thời trang cực chất không kém cạnh các fashionista chuyên nghiệp.

Cùng "học lỏm" cô nàng này những cách kết hợp trang phục qua những item cực hot của ANNE KAT dưới đây nhé:


Không cần quá cầu kỳ mix & match các items trong một set đồ, Mờ Naïve thường lựa chọn những chiếc váy dáng suông thoải mái, năng động nhưng vẫn không quên điểm xuyết thêm các chi tiết nhấn nhá nơi cổ áo hay tay áo. Điều này giúp set đồ của cô nàng nhìn có vẻ basic nhưng vẫn luôn nổi bật.


Những cô nàng không có lợi thế về chiều cao có thể tham khảo cách mix những chiếc sơ mi cách điệu hoặc áo phông trơn kèm chân váy giúp "ăn gian" chiều cao một cách đáng kể.


Không bó buộc ở bất cứ phong cách thời trang nào, cũng có lúc cô nàng hotgirl dịu dàng và đầy nữ tính qua những set váy basic kèm những chi tiết xẻ sâu đầy cuốn hút.


Với lợi thế ngoại hình xinh xắn, nhỏ nhắn, cô nàng thường ưu tiên lựa chọn những outfit có độ bó vừa phải, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính.



Không chỉ là một cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, teeny, đôi khi cô nàng còn bất ngờ ghi điểm với style trưởng thành hơn: nóng bỏng và đầy quyến rũ với những bộ đầm cut out đầy tinh tế.


Đơn giản nhưng vẫn đầy nữ tính và ngọt ngào.


Gợi cảm với đầm cup vai.

Make up: Hoài Thu
Trang phục: ANNE KAT
Ảnh: Minh Tuấn, Nguyễn Hoàn (Compix)

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn