Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Lý Thu Kiều xuất hiện vai trò vedette cùng Người mẫu 9x Hoàng Đức

TIN SAO VIỆT - Vào đêm cuối cùng Viet Fashion Week 2018 được diễn ra tại Adora Luxury ngày 8/6/2018, Hoa khôi Lý Thu Kiều đã xuất hiện vô cùng đẳng cấp trên sân khấu thời trang với vai trò vedette.

Hoa khôi Lý Thu Kiều xuất hiện vai trò vedette cùng Người mẫu 9x Hoàng Đức.

Chính có lẽ bởi thuyết phục với vẻ đẹp sắc sảo, khả năng catwalk thần thánh, cùng sự nổi tiếng của Hoa khôi Lý Thu Kiều trong thời gian gần đây mà chủ nhân Hệ thống Áo cưới Lê Huy đã đề nghị cô tham gia Viet Fashion Week với vai trò vedette của BST áo cưới mới nhất này.



Đêm qua, Hoa khôi Lý Thu Kiều đã thể hiện bản lĩnh của mình khi thể hiện xuất sắc trong vai trò vedette BST mới này của thương hiệu Lê Huy Bridal trước sự thán phục của các quan khách và giới tryền thống. Điều này như khẳng định thêm vị trí của Hoa khôi Lý Thu Kiều trong giới showbiz Việt Nam hiện nay.

Hoa khôi Lý Thu Kiều và người mẫu Hoàng Đức trên sàn diễn.

Hoa khôi Lý Thu Kiều và Nam vương Ngọc Tình.

Hoa khôi Lý Thu Kiều và Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm.

Là cô gái có vẻ đẹp mặn mà, hiện đại và người mẫu có thân hình chuẩn, Hoa khôi Lý Thu Kiều được ví như "bông hồng lai" của làng mẫu Việt. Hoa hậu Lý Thu Kiều tuy mới tham gia vào thế giới giải trí chưa lâu, nhưng ngay từ những ngày đầu đặt chân trên sàn diễn, người đẹp đã tỏa sáng với vẻ đẹp nóng bỏng và kỹ năng catwalk điêu luyện của mình. Và sự phát triển không ngừng này của Lý Thu Kiều đã tạo nên được vị thế của người đẹp này trong làng mẫu Việt.



Với những nỗ lực không ngừng, những gì mà Hoa khôi này đã gặt hái trong thời gian vừa qua như minh chứng được một điều: Hoa khôi Du lịch Lý Thu Kiều là hiện tượng mới của làng mẫu Việt Nam, và là một ngôi sao mới trong ngành giải trí – nghệ thuật nước nhà trong một tương lai không xa.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn