Được tạo bởi Blogger.

Hiếu Hiền làm đạo diễn MV cho học trò Lê Trọng Hiếu

TIN SAO VIỆT - Chiều 12/6, tại Cà phê KaSa (Số 1 – Đồng Nai – Quận 10 – TpHCM), nam ca sĩ Lê Trọng Hiếu đã chính thức ra mắt MV "Có Lẽ" với báo giới và bạn bè, người hâm mộ. Phạm Trưởng, Khánh Đơn, Chu Bin cùng nhiều nghệ sĩ đã đến chúc mừng Lê Trọng Hiếu ra mắt MV mới.

Hiếu Hiền làm đạo diễn MV cho học trò Lê Trọng Hiếu.

Đến tham dự và chúc mừng Lê Trọng Hiếu có toàn bộ êkíp thực hiện cùng Ca nhạc sĩ Phạm Trưởng, nhạc sĩ Khánh Đơn, ca sĩ Chu Bin, diễn viên Kim Ngọc, diễn viên Huỳnh Trang Nhi, ca sĩ Dương Nhất Linh, Cảnh Minh, Đinh Kiến Phong, Trương Lạc Quân,... Sau hơn một năm vắng bóng, Lê Trọng Hiếu đã "quay lại và lợi hại hơn" với MV "Có Lẽ" được đầu tư nghiêm túc, công phu, kỹ lưỡng với những cảnh quay hoành tráng, những địa điểm nổi tiếng, đẹp nhất nhất ở thành phố sương mù Đà Lạt.


Lê Trọng Hiếu và Hiếu Hiền.

Lê Trọng Hiếu - Khánh Đơn - Đinh Kiến Phong.

Ca sĩ Phạm Trưởng.

Ca sĩ Chu Bin.

Nội dung MV hé lộ một câu chuyện tình đầy nước mắt và không kém phần lãng mạn của một đôi trai tài gái sắc ở thành phố sương mù. Tuy nhiên, vì chê chàng trai nghèo, không môn đăng hộ đối mà cha cô gái đã không đồng ý với mối quan hệ của họ. Người mà ông "chọn mặt gửi vàng" cho con gái là một chàng công tử con nhà giàu. Để chiếm được trái tim người đẹp, chàng công tử kia đã không từ bất kỳ những thủ đoạn hèn hạ nào. Câu chuyện tay ba này sẽ có kết thúc như thế nào ???


Có Lẽ - Lê Trọng Hiếu (MV 4K Official).

MV do nghệ sĩ Hiếu Hiền làm đạo diễn, anh cũng đảm nhận một vai quan trọng trong MV. Tham gia MV có sự góp mặt của các diễn viên Jason Vũ, Nguyễn Ngoc Thanh Danh, Fami Ngô, bé Panda (con trai nghệ sĩ Hiếu Hiền), bé Tuấn,...




Ca sĩ Lê Trọng Hiếu sinh ngày 30/09/1992 tại Quảng Nam. Hiện, anh sống và hoạt động âm nhạc tại TpHCM. Lê Trọng Hiếu là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc ở khắp các tỉnh thành trong cả nước với những hài hit gắn liền với tên tuổi của anh như: Vô Hậu, Rất Khó Để Quay Trở Lại, Ừ Thì Chia Tay,... và những bộ phim ca nhạc ăn khách được nhiều người biết đến trên mạng như Đệ Nhất Xì Hơi, Anh Còn Thương Em,...

Nhạc sĩ Khánh Đơn và bạn gái ca sĩ Quỳnh Như.

Ca sĩ Cảnh Minh.

Lê Trọng Hiếu chia sẻ: "Đây là lần thứ ba Hiếu và anh Hiếu Hiền hợp tác với nhau trong sản phẩm âm nhạc. Còn ngoài đời, hai anh em thường xuyên đi diễn chung với nhau. Panda con trai anh Hiếu Hiền cũng là một vũ công tài năng của Hiếu, trong MV "Có Lẽ" lần này cũng có sự góp mặt của bé Panda. Cơ duyên mà Hiếu và anh Hiếu Hiền gặp nhau là ở những chuyến lưu diễn ở tỉnh dài ngày, anh em quen biết rồi thân thiết cho đến bây giờ, gắn bó với nhau chẳng khác gì anh em ruột thịt".

Ca sĩ Trương Lạc Quân.

Diễn viên Kim Ngọc.

Điều tâm đắc nhất của Lê Trọng Hiếu ở ca khúc "Có Lẽ" là ở giai điệu và ca từ dễ nhớ, dễ thuộc. Và lời bài hát được truyền tải một cách sâu sắc, chắc chắn sẽ đúng tâm trạng với nhiều người. Còn với MV thì đó là công sức của mấy chục con người, bao mồ hôi nước mắt, tiền bạc mới có những cảnh quay hoành tráng tại Đà Lạt. Cả nội dung và hình ảnh MV này, Lê Trọng Hiếu đều hài lòng.

"Hiếu chọn thời điểm này ra mắt MV bởi vì mùa này là mùa mưa ở Sài Gòn và là mùa nghỉ hè của học sinh - sinh viên, thời điểm mà các bạn trẻ này có nhiều thời gian hơn để thưởng thức âm nhạc. Và Hiếu hy vọng các bạn sẽ thích sản phẩm này" - Lê Trọng Hiếu bật mí!

Ca sĩ diễn vên Fami Ngô.

Ca sĩ Dương Nhất Linh.

Nghệ sĩ Hiếu Hiền cho biết: "Lê Trọng Hiếu là một ca sĩ có giọng hát hay, ngoại hình đẹp, tính tình dễ thương nên có rất nhiều cơ hội để bật sáng trong tương lai. Trong MV 'Có Lẽ', Lê Trong Hiếu không đảm nhận vai chính mà em chỉ hát dù khả năng diễn xuất của Hiếu rất tốt. Đó cũng là một lợi thế, vì thời gian đi quay xa, vỏn vẹn có 3 ngày nên khi có diễn viên đóng chính thì Hiếu tập trung hơn cho việc kịch bản và cùng tôi chỉ đạo cho các diễn viên tạo nên sự thành công của MV".



Dự án sắp tới, Lê Trọng Hiếu sẽ tiếp tục lên Đà Lạt, quay tiếp phần 2 cho MV này. Ngoài ra, Lê Trọng Hiếu và nghệ sĩ Hiếu Hiền cũng sẽ hợp tác cùng với một số nghệ sĩ – ca sĩ khác tạo dựng một kênh Youtube riêng cho nhóm.

MV "Có Lẽ" chính thức phát hành trên Youtube vào ngày 12/6/2018. MV có sự đồng hành của Công ty TNHH Đại Tân (Dasin) và Trang Thiên Long Mobile (Trangthienlong.com).

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn