Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Tôn Thất Khải – Vị giám khảo lịch lãm của "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018"

TIN SAO VIỆT - Giám khảo Tôn Thất Khải không chỉ mang tới cho "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018" những lời nhận xét, góp ý thú vị, đắt giá mà còn đặc biệt tạo nên sức hút nhờ sự lịch lãm, phong độ của mình.

Doanh nhân Tôn Thất Khải – Vị giám khảo lịch lãm của "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018".

Trong lĩnh vực kinh doanh sợi vải, có lẽ cái tên Tôn Thất Khải đã chẳng còn xa lạ gì. Không chỉ thành công trên thương trường, doanh nhân Việt kiều này còn là một hình mẫu lý tưởng cho sự bản lĩnh, thành đạt và giàu lòng nhân ái. Mặc dù quyết định sang Mỹ cùng gia đình để kiến tạo những hướng đi mới của anh khiến không ít người cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối, nhưng doanh nhân Tôn Thất Khải cho biết, anh chưa một phút một giây nào lãng quên niềm tự hào và tình yêu dành cho quê hương nguồn cội.



Do đó, doanh nhân Tôn Thất Khải không chỉ nắm bắt những nhu cầu và thực trạng kinh tế Việt Nam mà còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Với tất cả những cống hiến, thành công ấy, doanh nhân Tôn Thất Khải trở thành một trong những vị giám khảo cầm cân nảy mực tại đấu trường tài sắc "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018". Sự hiện diện của anh được đông đảo công chúng chờ đợi và chú ý, bởi với vốn liếng văn hóa đa quốc gia, chắc chắn anh sẽ có những quan điểm, góc nhìn, nhận xét bất ngờ, thú vị.


Tại đêm thi Bán kết, doanh nhân Việt kiều Tôn Thất Khải chia sẻ những góp ý tích cực, giá trị, đồng thời đặc biệt tạo nên sự thu hút bởi vẻ ngoài luôn mạnh mẽ, phong độ, lịch thiệp của mình. Với thành công đáng ngưỡng mộ mà doanh nhân Tôn Thất Khải đã gây dựng và đóng góp, sự có mặt của anh trong dàn Ban giám khảo năm nay chính là một yếu tố mới mẻ, đầy tự hào và đáng trân trọng, khiến sức nặng và tầm ảnh hưởng của "Duyên dáng Doanh nhân Việt" thêm phần lan tỏa.



Trong phần đấu giá thiện nguyện, Doanh nhân Tôn Thất Khải đã thành công mang vật phẩm "Ấn Đầu Rồng" về cho mình, với mục đích cao cả là gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời nan khó, trao cho họ một cơ hội để được sống tốt hơn, thắp sáng ước mơ và hy vọng ít ỏi.


Cuộc thi "Duyên dáng Doanh nhân Việt" đã tạo dựng được một thương hiệu văn hóa lành mạnh, trở thành một sân chơi thực sự ý nghĩa, góp phần hoàn thiện và nâng cao hình ảnh người phụ nữ thời đại mới, đặc biệt là các nữ doanh nhân Việt Nam không chỉ đẹp về nhan sắc mà còn tài năng và bản lĩnh. Họ xứng đáng có được thành công và sự ngợi khen hết lòng.


Đêm chung kết xếp hạng sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 và BRT vào lúc 13h30 ngày 01/07/2018 trên một trong những sân khấu đẹp nhất, được đầu tư kinh phí lớn, dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của âm thanh và ánh sáng đỉnh cao, hứa hẹn sẽ là một đêm chung kết hoành tráng và nhiều sắc màu. Cùng đón chờ sự tỏa sáng của 30 bông hoa xinh đẹp nhất mùa "Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn