Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Thanh Hằng xuất hiện nổi bật tại sự kiện Nelly.P cùng dàn mỹ nhân

TIN SAO VIỆT - Tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm Phấn nước CC Cushion Nelly.P vào chiều ngày 10/6 tại Hà Nội, người đẹp Thanh Hằng chọn phong cách đơn giản nhưng sang trọng, giúp cô nổi bật giữa dàn người đẹp.

Diễn viên Thanh Hằng xuất hiện nổi bật tại sự kiện Nelly.P cùng dàn mỹ nhân.

Được biết, hiện cô đang là nhà phân phối chính thức của dòng sản phẩm Nelly.P. trên toàn quốc. Mỹ phẩm Nelly.P đã được trang bị dây chuyền, máy móc hiện đại, bảo đảm chất lượng Châu Âu nên chất lượng sản phẩm do công ty sản xuất luôn tốt nhất. Không chỉ vậy, các sản phẩm do Nelly.P cung cấp như kem dưỡng trắng da body, dưỡng da mặt, kem nám tàn nhang, kem mụn, kem nở ngực, sữa rửa mặt,... đều được đóng gói mẫu mã bao bì, nhãn mác độc đáo, được thiết kế độc quyền. Đáp ứng cả bao bì và chất lượng sản phẩm, mỹ phẩm Nelly.P đã ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á.




Tham gia sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Phấn nước CC Cushion Nelly.P, Lương Thanh Hằng diện bộ trang phục váy bồng tông màu hồng nude cuốn hút. Người đẹp diễn viên Thanh Hằng sinh năm 1995, dù khá bận rộn nhưng vẫn dành thời gian đến dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của công ty cô.




Sự kiện có sự tham gia của đông đảo các nàng hotgirl nổi tiếng như Vũ Thuỳ Dương,... nhưng người đẹp Lương Thanh Hằng cũng không hề tỏ ra "kém cạnh". Cô biết cách làm nổi bật mình trong bộ váy được thiết kế đẹp mắt đến từ thương hiệu Nick Dragon khi tham gia sự kiện này.

Thanh Hằng "so kè" nhan sắc cùng hotgirl Vũ Thùy Dương trong thiết kế của thương hiệu Nick Dragon.








Người đẹp Thanh Hằng xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện Nelly.P.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn