Được tạo bởi Blogger.

Di Băng - Tay chơi hàng hiệu đáng gờm của mỹ nhân Việt

TIN SAO VIỆT - Di Băng là một trong số ít mỹ nhân nổi tiếng và thành danh song song cả hai lĩnh vực âm nhạc và kinh doanh.

Từ bỏ nghiệp ca sĩ khi đang thời kỳ đỉnh cao, Di Băng lên xe hoa bỏ lại tất cả hào quang sân khấu.

Vợ chồng Di Băng đến tham dự buổi ra mắt phim của diễn viên Minh Luân. Cô hiện đang là C.E.O của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hanayuki.

Di Băng là tín đồ của thương hiệu Louis Vuitton. Gây chú ý với đám cưới 3 tỷ cùng chồng đại gia nhưng Di Băng không dựa dẫm vào chồng mà tự lập kinh doanh thương hiệu cho riêng mình.

Nữ doanh nhân khá yêu thích với những chiếc đầm thanh lịch của Gucci, vừa có thể diện lúc đi làm vừa có thể đi dạo phố. Cùng với sự nỗ lực và thành công khi còn khá trẻ, Di Băng nhanh chóng sở hữu gia tài đồ hiệu mà mọi cô gái đều mong muốn có được.

Gần đây nhất cô gây sốc khi diện phụ kiện gần 4 tỷ đồng tại show thời trang của NTK Đỗ Long. Đồng hồ Thuỵ Sỹ và điện thoại Vertu cô sử dụng có giá gần 2 tỷ đồng.

Cô cũng bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc váy của Dior.

Dù chưa hề lên tiếng về sự giàu có của bản thân, nhưng nhiều tín đồ thời trang tinh ý đã bóc giá được loạt đồ hiệu khủng của nữ doanh nhân và hoàn toàn choáng ngợp với sự chịu chi của cô.

Thương hiệu thời trang cao cấp từ Ý Dolce & Gabbana là thương hiệu mà Di Băng rất yêu thích.

Để chuẩn bị cho buổi dạ tiệc "Into The Dark" của NTK Đỗ Long, Di Băng mạnh tay chi cho chiếc đồng hồ Franck Muller hơn 1 tỷ cùng túi xách Dior và giày Dolce&Gabbana.

Nước hoa cũng là niềm đam mê của mọi phụ nữ, Di Băng cũng không ngoại lệ.

Nữ doanh nhân vừa được bắt gặp đeo chiếc đồng hồ xa xỉ Chopard hơn 1 tỷ và túi Dior 150 triệu.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn