Được tạo bởi Blogger.

Công bố Top 8 xuất sắc nhất góp mặt trong vòng Chung kết "Micro Vàng 2018"

TIN SAO VIỆT - Đêm Bán kết 2 của cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình - Micro Vàng 2018" cũng đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Công bố Top 8 xuất sắc nhất góp mặt trong vòng Chung kết "Micro Vàng 2018".

Top 8 thí sinh xuất sắc nhất bước chân vào vòng Chung kết cũng đã chính thức lộ diện. Mang trong mình những màu sắc, cá tính khác nhau, các thí sinh này sẽ cùng nhau tranh đấu để chạm tay vào chiếc cup "Micro Vàng" cao quý.

Thanh Hoài



Chàng trai đến từ thành phố biển Khánh Hòa đã xuất sắc thuyết phục được Hội đồng Ban giám khảo bởi cách dẫn mạch lạc và sự thông minh trong cách xuất hiện trên sân khấu.

Dịu Tiên



Cô gái năng động với chất giọng khỏe và khả năng làm chủ sân khấu tốt đã làm nên được kỳ tích. Mặc dù lọt vào Top 4 nguy hiểm ở vòng trước nhưng cô đã bức phá ở vòng này và chính thức ghi tên mình vào Top 8 thí sinh xuất sắc nhất.

Huy Cường



Chàng trai năng động Huy Cường vẫn giữ được sự nổi bật ở vòng thi này và còn biết cách làm mới bài dẫn của mình. Cùng với khả năng biên tập và xử lý tình huống tốt, Huy Cường đã thuyết phục được Ban giám khảo chọn mình.

Thủy Tiên



Cô gái với thân hình nhỏ nhắn nhưng hoài bão và sự nỗ lực thì không hề nhỏ, điều đó đã được cô thể hiện rõ tại vòng Bán kết 2. Với sự đổi mới rõ rệt trong cách biên tập, cô đã gây được ấn tượng mạnh với Hội đồng giám khảo.

Tuấn Tú



Anh chàng điển trai Tuấn Tú đã có một phần trình diễn thuyết phục ở vòng này đúng như những gì mọi người mong đợi. Chất giọng và khả năng làm chủ sân khấu cùng giọng nói mạnh mẽ đã xuất sắc vượt qua các thí sinh "Đối đầu" ghi tên mình vào Chung kết.

Ka Nguyễn



Ka Nguyễn đã thể hiện mình thành công ở vòng này. Với chất giọng ngọt và truyền cảm, anh đã đem được cảm xúc đến người xem và thuyết phục Hội đồng Ban giám khảo ghi tên anh bước tiếp vào Chung kết.

Hoàng Vĩnh



Chàng trai rượu vang Hoàng Vĩnh đã rất thăng hoa trong đêm thi vừa qua. Với chương trình "Giọng Ải Giọng Ai?", Hoàng Vĩnh cho thấy hết khả năng của mình cùng với sự tinh tế và khả năng xử lý sân khấu, anh đã gây ấn tượng với Ban giám khảo. Cũng như Dịu Tiên, từng là thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm, thế nhưng anh đã xuất sắc ghi tên mình vào thẳng Chung kết.

Đại Dũng



Chàng trai với thể hình vạm vỡ cùng với phong cách dẫn năng động luôn là tâm điểm của sân khấu với giọng nói ấn tượng. Ở vòng này, sự thông minh cùng với sự nỗ lực đã giúp Đại Dũng một lần nữa được xướng tên vào Top những thí sính xuất sắc nhất.

Vòng thí Bán kết 2 đã kết thúc với rất nhiều nụ cười xen lẫn nước mắt, các thí sinh đã cố gắng và nỗ lực hết mình thể hiện phần thi của mình. Bốn cái tên cuối cùng xuất hiện ở vòng Chung kết sẽ lộ diện tại vòng "Lội ngược dòng" sẽ diễn ra vào ngày 02/07 tại Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn