Được tạo bởi Blogger.

Bất ngờ với sự kết hợp độc đáo trong MV Liên khúc "Tình & Yêu" của ca sĩ Tấn Sơn

TIN SAO VIỆT - Vào ngày 23/6/2018 vừa qua, ca sĩ Tấn Sơn vừa cho ra mắt một tác phẩm MV ca nhạc Liên khúc "Tình và Yêu".

Bất ngờ với sự kết hợp độc đáo trong MV Liên khúc "Tình & Yêu" của ca sĩ Tấn Sơn.

Ca sĩ Tấn Sơn sau khi phát hành thành công MV ca nhạc "Chiếc gối" mang đề tài gia đình vào những ngày cuối năm 2017 và được khán giả đón nhận nồng nhiệt không chỉ trong nước mà cả nước ngoài, tiếp nối sự thành công đó, anh tiếp tục cho ra đời một tác phẩm âm nhạc hoàn toàn mới và hấp dẫn, đó là Liên khúc "Tình và Yêu".

Liên khúc "Tình và Yêu" này được ca sĩ Tấn Sơn kết hợp giữa hai ca khúc nổi tiếng là "Tình Sầu" và "Yêu Là Chết Ở Trong Lòng".


Có thể nói, đây là một sự kết hợp thật thú vị giữa hai trường phái âm nhạc khác nhau do hai "cây đại thụ" của nền âm nhạc Việt Nam sáng tác. Hai nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam là nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Nhạc Sĩ Phạm Duy. Và từ trước đến nay chưa có một sự kết hợp nào giữa hai "cây đại thụ" này với nhau, bởi vì mỗi người mang một phong cách, một trường phái, một con đường âm nhạc rất riêng biệt và cũng rất độc đáo trong từng chủ để, lời ca.


Ca sĩ Tấn Sơn đã rất khéo léo khi kết hợp hai tuyệt phẩm này trong Liên khúc "Tình và Yêu" như một sự định nghĩa về tình yêu xuyên suốt thống nhất từ đầu đến cuối, vừa đồng điệu lại vừa trái chiều.

Chắc hẳn chúng ta nghe qua cũng không thể phân định được đâu là bài "Tinh Sầu" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và đâu là bài "Yêu Là Chết Ở Trong Lòng" của nhạc sĩ Phạm Duy.

Nếu như bài "Tình Sầu" quá trừu tượng, bâng khuâng, mơ mộng, bay bổng với nhiều ẩn ý thì trái chiều là bài "Yêu Là Chết Ở Trong Lòng" là sự trần tục, khắc khoải, da diết,tiếc nuối. MV Liên khúc "Tình và Yêu" gây chú ý với giọng ca nồng nàng, thiết tha, ngọt ngào và nhiều cảm xúc do ca sĩ Tấn Sơn cùng với những hình ảnh tuyệt đẹp theo một tông màu chủ đạo xanh mướt đầy thơ mộng, đẹp tuyệt, nhiều hình tượng, ẩn dụ.


MV Liên khúc "Tình và Yêu" được quay tại Huế, nó sẽ cho chúng ta cảm giác vừa quen thuộc nhưng cũng vừa lạ lẫm. Trong MV "Tình và Yêu" của ca sĩ Tấn Sơn muốn gởi gắm đến người xem một thông điệp về tình yêu lúc nào cũng tươi đẹp trong sáng và không có gì có thể chia cắt được.

Đạt được kết quả như ngày hôm nay đó là cả một sự nỗ lực không ngưng nghỉ của ca sĩ Tấn Sơn. Anh sẽ tiếp tục cho ra thêm nhiều sản phẩm âm nhạc thật hay để phục vụ quý khán thính giả trong và ngoài nước. Đây chắc hẳn là một MV đáng xem trong mùa hè 2018 này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn