Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thảo Trúc khoe nhan sắc "trong veo" trước thềm Chung kết "Đại sứ Onic"

TIN SAO VIỆT - Những ngày qua, Á khôi Thảo Trúc đang dồn hết sức lực để tham gia những hoạt động trước thềm Chung kết "Đại sứ Thương hiệu Onic" sẽ diễn ra vào ngày 30/6 tới. Người đẹp có lợi thế hình thể, gương mặt xinh đẹp cùng khả năng trình diễn tốt, ngoài ra còn được nhận xét rất hòa đồng và thân thiện.

Á khôi Thảo Trúc khoe nhan sắc "trong veo" trước thềm Chung kết "Đại sứ Onic".

Bước vào vòng Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Thương hiệu Onic với phong thái tự tin, người đẹp nhanh chóng hòa nhập với cuộc thi cũng như hòa đồng cùng tất cả các thí sinh khác đang háo hức chờ đợi đến ngày thi cuối cùng.


Á khôi luôn tràn đầy năng lượng trong các hoạt động chuẩn bị cho phần thi Tài năng và Catwalk trước đêm thi Chung kết. Cô cho biết khá hồi hộp nhưng cũng rất mong chờ đến ngày thi để cùng "đọ sắc" với tất cả các thí sinh khác trên sân khấu đêm Chung kết với nhiều phần thi hấp dẫn.


Trước thêm Chung kết, Thảo Trúc cũng tranh thủ cùng ekip thực hiện loạt ảnh mới khoe nhan sắc long lanh "treo veo" khiến không ít fans "ngỡ ngàng". Bộ ảnh trong trẻo "không tì vết" được người đẹp "trình làng" ngay sau khi đăng quang Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2018 được 1 tháng.

Á khôi khoe nhan sắc tươi tắn và vô cùng xinh đẹp như một nàng "công chúa". Bộ ảnh nhanh chóng gây được sự chú ý của không chỉ fans hâm mộ mà còn của rất nhiều đối tác, bạn bè, người thân... đang theo dõi cô trên từng bước đi.


Sở hữu "đôi mắt biết nói", Thảo Trúc được rất nhiều fans theo dõi và ủng hộ từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Lọt vào Chung kết là sự cô gắng rất nhiều của người đẹp và cô cũng rất xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho cô. "Trúc rất vui khi được đông đảo bạn bè, gia đình luôn dành nhiều sự động viên dành cho Trúc. Trúc rất xúc động và chỉ biết cố gắng hết mình, còn kết quả thế nào Trúc cũng hài lòng", Á khôi chia sẻ.


Tháng 5 vừa qua, người đẹp Thảo Trúc đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh đến với cuộc thi Miss Vietnam Photo Model 2018 và giành được danh hiệu Á khôi cao quý. Sở hữu chiều cao 1m66 cùng vóc dáng thon gọn, đặc biệt gương mặt "lai Hàn" rất ấn tượng nên cô được nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp... rất chú ý.


Đến với cuộc thi "Đại sứ Thương hiệu Onic" lần này, người đẹp được nhận định là gương mặt sáng, phù hợp với dòng sản phẩm nước hoa Onic mà cuộc thi đang hướng đến lần này.


Thảo Trúc và các thí sinh đang tập luyện rất tích cực để chuẩn bị cho những thử thách tại cuộc thi. Người đẹp đang cố gắng, nỗ lực hết mình để có thể tỏa sáng và đạt thành tích tốt nhất. Đêm Chung kết Tìm kiếm Đại sứ Thương hiệu Onic sẽ diễn ra vào ngày 30/6 sắp tới tại Trung tâm Hội nghị Phú Nhuận Plaza (82 Trần Huy Liệu, Phú Nhuận, TPHCM).


Model: Á khôi Thảo Trúc
Makeup: Huyền Nancy
Fashion: NTK Thiệu Vy
Photo: Vũ Thanh Tùng

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn