Được tạo bởi Blogger.

Trâm Ngô tung loạt ảnh "Vườn địa đàng" hút mắt người nhìn

TIN SAO VIỆT - Nữ diễn viên trẻ Trâm Ngô vừa tung bộ ảnh "Vườn địa đàng" khiến nhiều người mê mẩn. Trâm Ngô có dịp khoe trọn làn da trắng, đôi môi gợi cảm toát lên vẻ mong manh, dịu dàng như một "thiên thần".

Trâm Ngô tung loạt ảnh "Vườn địa đàng" hút mắt người nhìn.

Trâm Ngô sinh năm 1999 là nữ diễn viên trẻ, người mẫu ảnh được biết đến với phong cách thời trang cá tính, năng động. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà cô nàng còn để lại ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tốt.


Không chỉ tham gia vào quảng cáo, phim sitcom mà Trâm Ngô còn có cho mình nhiều bộ ảnh đẹp lung linh thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Điển hình như bộ ảnh nổi tiếng mang chủ đề “Tình bạn” kết hợp cùng cậu bạn thân Tùng Maru (Uni5) đầy cá tính học đường trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi học trò.


Nói về ý tưởng chủ đạo cho bộ ảnh lần này, Trâm Ngô chia sẻ: "Trâm đã từng có những bộ ảnh cá tính và năng động nhưng chưa bao giờ thử sức với hình ảnh mỏng manh, dịu dàng. Trâm luôn muốn bản thân mình mới mẻ, Trâm đã và luôn muốn trau dồi hình ảnh của bản thân thành một nghệ sĩ đa sắc màu.Vì vậy Trâm đã chọn cho mình một sự thay đổi mới trong bộ ảnh lần này. Và điều đặc biệt ở đây là mặc dù ảnh chỉ thực hiện trong vòng 1 tiếng nhưng đã nhanh chóng dành được nhiều tình cảm của mọi người".


Hình ảnh mới của Trâm Ngô khiến người hâm mộ thích thú, cô nàng cá tính ngày nào nay đã hóa thân thành thiên thần trong vườn địa đàng. Diễn viên trẻ bộc bạch: "Không chỉ là diễn viên, mẫu ảnh, Trâm còn định hướng sẽ trở thành một fashion blogger. Trâm sẽ thành lập một kênh youtube riêng để có thể thực hiện được nhiều video clip hướng dẫn cho các bạn bí quyết để có một bộ ảnh lung linh, cách phối đồ kèm phụ kiện độc đáo và bật mí những địa điểm sống ảo mà các bạn có thể không ngờ tới đó. Hãy cùng Trâm đón chờ món quà này nhé!"





Photo - Makeup: Phương Thanh Nguyễn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn