Được tạo bởi Blogger.

Thương hiệu nước hoa Onic tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm Đại sứ Thương hiệu"

TIN SAO VIỆT - Công ty TNHH Quốc Tế Linh Ngân – đơn vị sở hữu thương hiệu nước hoa Onic phối hợp cùng công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm Đại sứ Thương hiệu nước hoa Onic" nhằm lựa chọn gương mặt xứng đáng trở thành đại diện của Thương hiệu Onic. Cuộc thi diễn ra từ 16/5 – 30/6/2018.

Thương hiệu nước hoa Onic tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm Đại sứ Thương hiệu".

Các người đẹp, người mẫu ảnh, người mẫu chuyên nghiệp, hoặc các bạn nữ có ngoại hình xinh đẹp trong độ tuổi từ 18 – 27 muốn trở thành Đại sứ Thương hiệu nước hoa Onic đều có thể đăng kí dự thi.

Đây là sân chơi bổ ích không chỉ giúp các người đẹp, người mẫu nâng cao kĩ năng mà còn có cơ hội phát triển hơn trong nghề khi trở thành gương mặt Đại sứ thương hiệu nước hoa Onic.


Cuộc thi bao gồm 2 vòng thi chính sau vòng tuyển chọn hồ sơ dự thi.

Vòng thể hiện trước ống kính: Thí sinh sẽ tham gia chụp ảnh với trang phục tự do và áo đồng phục của thương hiệu nước hoa Onic dưới sự hỗ trợ của ekip chuyên nghiệp.

Vòng chung kết: Top 15 thí sinh sẽ tham gia vòng thi tài năng và catwalk để chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử.


Ngoài phần thưởng là tiền mặt trị giá 20 triệu đồng, người đẹp đoạt giải nhất còn nhận được hợp đồng truyền thông, xây dựng hình ảnh cá nhân và hợp đồng Đại sứ Thương hiệu nước hoa Onic trong thời gian 1 năm.

Giải nhì và giải ba sẽ nhận được số tiền lần lượt là 10 triệu đồng, 5 triệu đồng và bộ sản phẩm của thương hiệu Onic.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn