Được tạo bởi Blogger.

Sơn nữ Tày gợi cảm khoe đường cong trong bộ ảnh bikini

TIN SAO VIỆT - Đàm Thu Thủy là thí sinh người dân tộc Tày (SBD 0086), một trong ba thí sinh dân tộc thiểu số có mặt tại vòng Chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Sơn nữ Tày gợi cảm khoe đường cong trong bộ ảnh bikini.

Quê quán tại Hòa An – Cao Bằng nhưng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Đàm Thu Thủy vẫn còn mang nét khác biệt trên gương mặt đặc trưng cho những dân tộc sống ở Tây Bắc Việt Nam. Trong bộ ảnh trình chiếu vào đêm Chung kết xếp hạng, Đàm Thu Thủy đã mạnh mẽ khoe đường cong quyến rũ của mình dưới cái nắng gắt của Sài Gòn.



Sau khi tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc Dân Hà Nội ngành Quản trị Kinh doanh, Đàm Thu Thủy làm việc trong ngành tài chánh ngân hàng. Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018, cô đã tạo được một phong cách riêng biệt với nét gợi cảm trong từng tiết mục dự thi và cả những bộ ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân của mình.



Giữa trưa nắng gắt của Sài Gòn, với một thân hình chuẩn, Đàm Thu Thủy thực sự nổi bật với những đường nét gợi cảm bên hồ bơi cùng gương mặt ấn tượng và quyến rũ.



Ước mơ của cô gái Tày là được gia nhập làng nhan sắc để có thể hỗ trợ tốt hơn việc kinh doanh, bên cạnh việc chăm sóc nhan sắc U30, điều quan trọng và cần thiết cho phụ nữ ở tuổi trưởng thành.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: BTC Miss U30 Việt Nam 2018
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn