Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Nam Phong, Lương Gia Huy, Mario Thành Tâm tỏa sáng tại show diễn Phong Cách Châu Á 4

TIN SAO VIỆT - Show Phong Cách Châu Á 4 trở lại trong năm 2018 với sự đầu tư mạnh về sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màn hình led rất hoành tráng cùng sự chỉ đạo và dẫn dắt của 2 đạo diễn tài ba Nguyễn Quý Khang và Tạ Nguyên Phúc.

Siêu mẫu Nam Phong, Lương Gia Huy, Mario Thành Tâm tỏa sáng tại show diễn Phong Cách Châu Á 4.

Fashion show Phong Cách Châu Á 4, là chương trình được trực tiếp thu hình và phát sóng trên các kênh truyền hình trong nước và hải ngoại và trên kênh youtube Phong Cách Châu Á 4, với sự tham gia của các Hoa hậu, Hoa khôi, Nam vương, Diễn viên điện ảnh và dàn Siêu mẫu nhí!

Show diễn nhằm giới thiệu phong cách xu hướng thời trang mới nhất của các nhà thiết kế trẻ triển vọng đầy tài năng của làng Mốt Việt.

Siêu mẫu diễn viên Nam Phong khoe vẻ điển trai trình diễn catwalk cùng Lương Gia Huy, Mario Thành Tâm luôn được ưu tiên vị trí vedette cho bộ sưu tập mới của các NTK Phúc Trần, NTK Nguyễn Minh Quang trong show thời trang Phong Cách Châu Á 4.




Được biết Nam Phong là cái tên thường xuyên trình diễn trong các show thời trang lớn trong và ngoài nước. Anh là nam người mẫu được đánh giá cao xuất thân từ công ty nguời mẫu PL do thầy Tạ Nguyên Phúc chỉ đạo catwalk và sự chỉ dạy của đạo diễn Nguyễn Quý Khang. Ngoài người mẫu, Nam Phong còn lấn sân làm MC cho nhiều chương trình thời trang cũng như nhiều đài truyền hình khác. Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn tham gia đóng phim Lục Vân Tiên, Cạm bẫy, Ngốc ơi tuổi 17, Nước mắt chảy ngược,...

Còn nam vương Mario Thành Tâm là một người mẫu nam đầy triển vọng hiện nay nhờ chiều cao nổi trội, thân hình săn chắc cùng gương mặt thu hút sáng sân khấu. Bên cạnh đó, Mario Thành Tâm còn thử sức ở lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh, anh vẫn đang từng bước cố gắng để thực hiện những ước mơ và kế hoạch trong làng giải trí.








Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Đức Anh - Quốc Bảo
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn