Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm hotgirl 9x" Hoàng Nam diện cực chất không thua kém Fashionista

TIN SAO VIỆT - Sở hữu gương mặt góc cạnh, ngoại hình ấn tượng và đặc biệt là guu thời trang sành điệu ấn tượng "chất phát ngất" giúp cho Ông Hoàng Nam thu hút hơn hàng chục ngàn người theo dõi trên trang cá nhân của mình.

"Ông trùm hotgirl 9x" Hoàng Nam diện cực chất không thua kém Fashionista.

Ông Hoàng Nam (sinh năm 1990, quê Lào Cai) hiện đang là giám đốc một công ty truyền thông có tiếng tại Hà Nội, quản lý gần 80 hotgirl, hotboy, hotface rộng khắp cả nước. Điểm đặc biệt giúp chàng trai này dễ dàng gây được sự chú ý quan tâm chính là phong cách thời trang thời thượng của mình.

Ông Hoàng Nam ăn mặc cực chất không thua kém gì các Fashionista.



"Mình thích thì mình mặc thôi!" có lẽ sẽ miêu tả đúng nhất cá tính thời trang của anh chàng này.

Không chỉ thu hút với vẻ bề ngoài sáng, chiều cao nổi trội 1m75, Ông Hoàng Nam còn nhận được lượng like "khủng" nhờ có tư duy khá tốt về thời trang, những bức hình street style "cực chất" chẳng kém gì fashionista. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết phong cách nào hợp với mình, chưa biết ăn mặc sao cho đẹp thì có thể học hỏi theo cách ăn mặc của cậu bạn này nhé.

Anh chàng này dường như luôn nắm bắt rất nhanh các xu hướng thời trang đang thịnh hành trên thế giới.



Ông Hoàng Nam đang dần trở thành một định hướng thời trang cho phong cách ăn mặc đẹp, cá tính, kiêu ngạo, nam tính.

Ngoài đời Ông Hoàng Nam có phong các ăn mặc khá "chất" và thường xuyên "đổi mới" bắt kịp xu hướng. Xét về tính cách, cậu bạn tự nhận thấy bản thân là người hay cười, luôn vui vẻ và lạc quan trước mọi chuyện.

Ông Hoàng Nam chia sẻ rằng mình không có một sở thích nhất định nào đó về thời trang, cậu muốn thử sức với nhiều phong cách khác nhau, luôn thay đổi cảm hứng theo xu hướng, theo mùa và trong từng tình huống, từng vai trò cụ thể.



Đối với phong cách nào anh chàng này cũng "chất chơi" và khiến cho người khác phải ngoái nhìn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn