Được tạo bởi Blogger.

Nam vương Trương Ngọc Tình đón Miss Earth 2015 xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất

TIN SAO VIỆT - Angelia Ong - Hoa hậu Trái đất 2015 đã đến Việt Nam và sẽ tham dự lễ ra mắt công ty Leading Media và công bố đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2018.

Nam vương Trương Ngọc Tình đón Miss Earth 2015 xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sáng nay (22 05), xuất hiện tại sân bay, Miss Earth 2015 - Angelia Ong thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ. Người đẹp diện trang phục đơn giản, trẻ trung tông đen với áo trễ vai đầy quyến rũ.




Hoa hậu Trái Đất 2015 có tên đầy đủ là Angelia Gabrena Paglicawan Ong, sinh năm 1990 và đang theo học ngành Quản trị Marketing tại Đại học Saint Benilde. Angelia Ong được biết đến là một cô gái xinh đẹp, tài năng và có ảnh hưởng rất lớn tại Philippines.

Với danh hiệu cao quý của mình, Angelia Ong đã vận động người dân nước mình phục hồi, tái trồng rừng và giảm thiểu lượng khí thải carbon thông qua du lịch sinh thái.






Nhiều hoạt động của cô về môi trường đã được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ trên thế giới khi kêu gọi chiến dịch Iwas - Paputoxic - chiến dịch sử dụng vật liệu an toàn và không độc hại, không gây ô nhiễm từ các vụ nổ khí độc.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn