Được tạo bởi Blogger.

LoveWins talkshow khai thác chuyện tình đồng tính ngọt ngào giữa các chàng trai

TIN SAO VIỆT - Lần đầu tiên tại Việt Nam có một chuỗi video talkshow dành riêng cho các cặp đôi đồng tính được phát hành và đăng tải miễn phí trên YouTube để truyền cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng.

LoveWins talkshow khai thác chuyện tình đồng tính ngọt ngào giữa các chàng trai.

Là dự án phi lợi nhuận được thực hiện bởi một nhóm làm phim trẻ, LoveWins talkshow là series video talkshow online xoay quanh câu chuyện của những cặp đôi đồng tính trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Với tất cả sự nhiệt huyết, tình yêu tuổi trẻ và năng lượng sống thật, sống tích cực của bản thân, các nhân vật đã đến với talkshow này và cũng tạo nên những buổi trò chuyện đầy cảm hứng dành cho cộng đồng, đặc biệt là những bạn trẻ LGBTQ (nhóm người đồng tính, song tính, chuyển giới và xu hướng giới tính chưa xác định) tại Việt Nam.




Số đầu tiên của talkshow LoveWins vừa được ra mắt thử nghiệm cách đây không lâu là câu chuyện về hai chàng trai có biệt danh Kira và Kunu, đã cùng nhau vượt qua nhiều trở ngại về mặt khoảng cách cũng như sự ngăn trở trong những ngày đầu của gia đình để đến được với nhau. Chính bản thân họ cũng là những bạn trẻ được nhiều người trong giới LGBTQ tại Việt Nam yêu mến vì thái độ sống chân thành, thân thiện và luôn khiến cho mọi người xung quanh mình trở nên yêu đời, hạnh phúc hơn qua những bộ ảnh mang đậm màu sắc lạc quan, ngọt ngào. Và đám cưới ấm cúng trong không khí thân mật của Kira và Kunu diễn ra cách đây một năm chính là một trong những cột mốc giúp họ thêm gắn bó với nhau hơn và càng có nhiều câu chuyện để kể trong số đầu tiên của talkshow LoveWins.


LoveWins Tập 1 - Phần 1: https://www.youtube.com/watch?v=GH2r7zJaHfQ.


LoveWins Tập 1 - Phần 2: https://www.youtube.com/watch?v=c8V0sgkuvLQ.

Số thứ hai của talkshow LoveWins mới đây cũng đã chính thức ra mắt, với sự góp mặt của cặp đôi bạn trẻ 22 tuổi Phan Minh Thành – Võ Minh Phương. Cả hai bạn trẻ đều là những nhân vật đại diện cho lối sống hết mình vào tình yêu và luôn biết cách "tin ở hoa hồng" dù đôi khi cuộc sống có những điều không mong muốn xảy ra. Trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, phải cùng nhau đi qua nhiều vùng đất khác nhau, giờ đây Minh Thành và Minh Phương đều có thể tự hào nhắn nhủ với gia đình mình trong talkshow rằng họ đã thực sự trưởng thành và có thể lo lắng cho nhau, và họ sẽ luôn cố gắng sống hạnh phúc nhất có thể.


LoveWins Tập 2: https://www.youtube.com/watch?v=sjKkzQb-EQ8.

Với mong muốn mang lại niềm hy vọng cũng như những câu chuyện ý nghĩa trong cộng đồng LGBTQ tại Việt Nam đến với nhiều khán giả hơn, dự án LoveWins sẽ tiếp tục đăng tải thêm nhiều câu chuyện, nhiều buổi talkshow giữa các cặp đôi đồng tính hơn trong thời gian tới. Trong buổi talkshow này, các nhân vật không chỉ chia sẻ câu chuyện của chính bản thân họ, mà còn có dịp được gửi gắm và nhắn nhủ những điều mà họ chưa từng dám nói với gia đình mình trước đây, để mọi người có thể an lòng và tin tưởng hơn ở họ. Cùng đồng hành với các nhân vật là hai MC Thiên An và Phi Hà, trong đó Phi Hà là nữ diễn viên nghiệp dư từng tham gia nhiều phim ngắn đồng tính dành cho giới trẻ và được nhiều bạn trẻ yêu thích như Kế hoạch hoàn hảo, Yêu đi rồi tính, Hàn gắn yêu thương, Hứa sẽ hạnh phúc nhé,...




Bên cạnh talkshow LoveWins, trong thời gian tới, nhóm làm phim Lukas Movie cũng sẽ tiếp tục cho ra mắt một số dự án phi lợi nhuận khác dành cho cộng đồng LGBTQ như những gameshow dating, nhưng buổi talkshow về các đề tài nóng trong xã hội, cuộc sống,... với hy vọng phần nào có thể giúp được khán giả có thêm những góc nhìn phong phú, đa dạng và thấu hiểu hơn về cộng đồng này. Đa số các dự án của nhóm đều là những dự án phi lợi nhuận được thực hiện bằng niềm đam mê, tâm huyết và kinh phí hạn hẹp của các thành viên trong nhóm góp lại, thế nên nhóm làm phim trẻ Lukas Movie rất hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ các khán giả để có thêm động lực mang đến nhiều sản phẩm hay hơn dành cho cộng đồng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn