Được tạo bởi Blogger.

HLV Quốc tế Tiến Thuận chính thức ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018

TIN SAO VIỆT - Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới vừa tiết lộ "ghế nóng" của mùa giải năm nay sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng đặc biệt - HLV Quốc tế đến từ đất cảng Hải Phòng - Tiến Thuận.

HLV Quốc tế Tiến Thuận chính thức ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018.

Có lẽ nhắc tới Tiến Thuận nhiều người đã không còn quá xa lạ với cái tên này. Anh chính là người đứng sau thành công của các người đẹp đình đám như: Hoa hậu Tài năng - Á hậu Doanh nhân Châu Á Người Việt - Trần Thị Thanh Hải, Hoa khôi Thể thao - Lại Hương Thảo, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu - Hoàng Thu Thảo, Top 5 Siêu mẫu Quốc tế - Minh Thu,...

Tiến Thuận và HHVN Ngọc Hân.

Tiến Thuận được coi là chuyên gia đào tạo nhan sắc, một vị huấn luyện viên nhan sắc tầm cỡ trong nước và cả quốc tế. Anh chính là người đã ghi danh Hải Phòng trên bản đồ nhan sắc quốc gia và thế giới.

Dưới sự đào tạo, hướng dẫn của Tiến Thuận, không chỉ các người đẹp đã thành danh mà còn có nhiều ngôi sao tài năng nhí được phát hiện và hỗ trợ phát triển như: Công chúa Phong cách Thời trang Thế giới - Khánh Linh, Á hậu nhí Khánh Linh (Hoa hậu - Nam vương nhí Âu Á), Ngôi sao Tỏa sáng Thế giới Hương Giang, Hoa hậu nhí Anna Hoàng.

Thành tựu liên tục trong 2 năm qua của Tiến Thuận là gương mặt xứng đáng nhận được cúp và giải thưởng do Hội đồng Giám khảo đa quốc gia - Chủ tịch Miss and Mr Plent trao tặng.

Hiện tại Tiến Thuận đang đảm nhiệm vai trò Phó Giám đốc tại TTUMTN - SEA STAR ACADEMY, trực tiếp phát hiện, đào tạo các model, các tài năng của đất cảng thành công ở nhiều đấu trường nhan sắc.

Đây cũng chính là những lý do để Tiến Thuận là cái tên được nhiều đơn vị, Ban tổ chức cuộc thi nhan sắc gửi lời mời làm giám khảo các sân chơi nhan sắc.

Trong lần này, Tiến Thuận nhận lời mời ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới với mong muốn sẽ cùng Ban tổ chức cuộc thi tìm kiếm được những nhân tố hội tụ các yếu tố về nhan sắc, trí tuệ và tấm lòng nhân ái.

"Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới là sân chơi nhan sắc mang nhiều ý nghĩa, không đơn thuần là nơi tôn vinh nhan sắc mà còn là sự kiện giao lưu, văn hóa, tạo điều kiện cho các doanh nhân người Việt trên thế giới có cơ hội gặp gỡ, kết nối với nhau. Và chính ý nghĩa của chương trình này khiến tôi vô cùng háo hức để ngay lập tức nhận lời mời làm giám khảo từ Ban tổ chức" - HLV Quốc tế nhan sắc chia sẻ.


Hiện tại, Tiến Thuận đang sắp xếp ổn thỏa các công việc để dành sự tập trung đồng hành cùng cuộc thi tại Nhật Bản. Anh hy vọng mùa giải 2018 của Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới với những nỗ lực, tính chuyên nghiệp và đầu tư lớn từ Ban tổ chức sẽ gặt hái được những thành công như mong đợi.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn