Được tạo bởi Blogger.

"Bầu sô" Thúy Nhân: Lấy cái tâm làm nền tảng để phát triển

TIN SAO VIỆT - Ngày 20/5/2018 vừa qua, Thúy Nhân đã có mặt tại Hà Nội với vai trò Giám khảo đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Người Mẫu Ảnh Việt Nam 2018 (Miss Vietnam Photo Model).

"Bầu sô" Thúy Nhân: Lấy cái tâm làm nền tảng để phát triển.

Miss Vietnam Photo Model 2018 là một chương trình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Doanh nhân "bầu sô" Thúy Nhân với tài năng và nhan sắc vẹn toàn, vinh dự được Ban tổ chức mời vào vị trí Ban giám khảo (BGK) của cuộc thi năm nay.


Thúy Nhân đến từ Phú Thọ được nhiều người biết đến với vai trò Giám đốc công ty TNHH truyền thông tổ chức sự kiện Nhịp Sống, là bầu show, quản lý nhiều nghệ sỹ trẻ. Tính cách hòa đồng và tình cảm, chị đã được mọi người đón nhận một cách nhiệt thành.


Chị được đông đảo nghệ sĩ Nam Bắc từ ngôi sao lớn nhỏ biết đến với vai trò tổ chức nhiều sự kiện trong nước và là người bạn đồng hành, định hướng những bước đi của nghệ sỹ, đứng sau thành công cũng như cùng gánh vác những khó khăn, thử thách đến với họ. Có thể kể đến những cái tên đình đám hiện nay như là em gái ruột của ca sĩ Du Thiên, quản lý ca sĩ Chu Bin, Tuấn Hùng Gotalent,... thân mật gần gũi hỗ trợ truyền thông đi lên trong công việc như ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sỹ Châu Khải Phong, Nam Khang, Vương Bảo Nam, diễn viên Đinh Thúy Hà, Huy Cường, Thu Trang, MC Phong Lẩn,... và rất nhiều anh chị em nghệ sỹ trẻ khác.


Ngoài ra, với châm ngôn "Làm đẹp bằng cái tâm tử tế nhất" và đam mê làm đẹp cho mọi người bằng sự tự tin của nụ cười rạng rỡ, năm 2016, Thúy Nhân đã cùng anh Vũ Đề và bác sĩ Nguyễn Quang Khải hiện đang công tác tại khoa Răng hàm mặt bệnh viện Bạch Mai quyết định thành lập công ty TNHH dịch vụ Nha khoa quốc tế Bạch Mai.

Nha khoa Bạch Mai hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi.

Nha khoa được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Tuy còn khá non trẻ nhưng Nha khoa Bạch Mai đã tiếp cận các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất tạo niềm tin rất lớn cho khách hàng, nhất là phục hình răng sứ Thẩm mỹ Nha khoa, thu hút không chỉ với khách hàng Hà Nội và các tỉnh thành khác tìm về, mà còn thu hút đông đảo văn nghệ sĩ, ca sĩ, MC, DJ, diễn viên, người mẫu, hoa khôi, hotgirl, hotface, doanh nhân thành đạt... tìm đến để làm đẹp!



Hơn tất thảy, điều khiến Thúy Nhân luol nỗ lực không mệt mỏi đó chính là được chăm sóc vẻ đẹp cho mỗi người, đặc biệt là nụ cười tỏa sáng. Chị cho rằng "Nụ cười chính là vũ khí quyền năng thu hút mọi ánh nhìn", chính vì thế, bằng cái tâm chân thành, chị luôn mong mỏi Nha khoa Bạch Mai sẽ là nơi giúp cho mọi người tự tin, rạng rỡ nhất mỗi khi xuất hiện.



Mặc dù khá bận rộn với công việc hiện tại, nhưng với lối tư duy và làm việc khoa học, Thúy Nhân luôn sắp xếp công việc một cách hợp lý và cố gắng hết mình với vai trò "cầm cân nảy mực" mà BTC cuộc thi Hoa khôi Người Mẫu Ảnh Việt Nam 2018 giao phó.

Với kinh nghiệm và vốn hiểu biết của mình, người đẹp Phú Thọ đã thực hiện xuất sắc vị trí BGK, Thúy Nhân cho biết: "Đây không chỉ là cuộc thi sắc đẹp, cuộc thi còn đánh giá về sự tự tin, kiến thức cũng như kỹ năng của mỗi thí sinh".

Anh Vũ Đề, chị Thúy Nhân cùng BTC cuộc thi Miss Vietnam Photo Model 2018.

Bằng sự nỗ lực hết mình và đam mê với nghề, trải qua 10 năm hoạt động, công ty sự kiện Nhịp Sống của chị cũng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Doanh nhân Thúy Nhân cũng tạo được uy tín và thành công nhất định cho mình, được mọi người ngưỡng mộ, khâm phục về một tinh thần dám nghĩ, dám làm, kiên trì theo đuổi đam mê.

Thúy Nhân trao tặng giải thưởng cho Á khôi Giang Ly.

"Có những lúc, khó khăn cứ liên tiếp xảy ra với tôi. Thật lòng mà nói, bản thân tôi cũng có lúc mệt mỏi. Thế nhưng, lòng yêu nghề, sự đam mê lại là nguồn động lực thôi thúc tôi cố gắng và bước tiếp. Bạn bè và những khách hàng thân thiết đã luôn bên cạnh tôi, giúp tôi quyết tâm để có được thành công như ngày hôm nay", Thúy Nhân chia sẻ.

Thúy Nhân và anh Vũ Đề trao tặng quà tặng trị giá 80 triệu cho Hoa khôi Hoa Quyên.

Nhắc đến Thúy Nhân, hầu như mọi người đều có chung một cảm xúc khó tả, vui có, tự hào có, thán phục có, xúc động có,... song lắng đọng nhất chính là sự yêu mến. Có lẽ đó không chỉ là cảm nhận riêng của một ai, mà dường như với những người từng được tiếp xúc với chị đều tin tưởng, quý mến người phụ nữ tài sâc vẹn toàn hiếm có này.


Đặc biệt, vẻ đẹp bên ngoài của Doanh nhân "bầu sô" Thúy Nhân chắn chắn không ai là không trầm trồ khen ngợi, bởi dường như nó hội tụ đủ cả nét đẹp truyền thống lẫn hiện đại ẩn sâu phía sau một người phụ nữ tài năng.

Đôi lúc chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh chị với vẻ cá tính, mạnh mẽ và vô cùng tự tin khi khoác lên mình những bộ trang phục năng động. Thế nhưng, khi chị diện mot bộ dạ hội sang trọng và tinh tế, Thúy Nhân lại trở thành một nữ doanh nhân rất khéo léo, thông minh trong cách ứng xử. Dù là trong công việc hay cuộc sống, Thúy Nhân luôn biết cách lồng ghép tính cách và ngoại hình để tạo nên phẩm chất của một nữ doanh nhân thành đạt.


Không biết bao nhiêu người đã dành sự tin yêu cho chị, nhưng chỉ cần theo dõi trang cá nhân, đọc những lời chia sẻ mà người thân, bạn bè dành tặng, đã khiến những ai chưa từng được gặp chị cũng phải ngưỡng mộ.


Từ những trải nghiệm thực tế, Thúy Nhân dường như nếm trải nhiều "vị mặn" của những thăm trầm hay những thất bại mà hầu hết doanh nhân nào cũng trải qua. Với chị, tất cả chỉ là những bài học kinh nghiệm quý giá được tích lũy từng ngày. Chị cho rằng: "Bước ra thương trường để có được chỗ đứng vững chắc quả là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, mọi sự nỗ lực, mọi cố gắng sẽ được đền đáp".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn