Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thiên Vân rạng rỡ trao danh hiệu cho Á khôi Thảo Trúc

TIN SAO VIỆT - Trong đêm vinh danh và trao giải Hoa khôi Người Mẫu Ảnh Việt Nam 2018 (Miss Vietnam Photo Model), Á khôi 1 mùa thi 2017 xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu trao giải thưởng cho thí sinh Thảo Trúc đã xuất sắc đăng quang Á khôi 1 mùa thi 2018.

Á khôi Thiên Vân rạng rỡ trao danh hiệu cho Á khôi Thảo Trúc.

Được biết, năm 2017, Thiên Vân sở hữu chiều cao 1m68 đến từ Thái Bình đã xuất sắc giành danh hiệu Á khôi 1 một cách xứng đáng sau khi trải qua nhiều phần thi "gây cấn" ở cả vòng bán kết và gala trao giải. Chiến thắng thuyết phục ở cuộc thi Miss Vietnam Photo Model giúp người đẹp tự tin hơn với vai trò người mẫu chuyên nghiệp.

Á khôi Miss Vietnam Photo Model 2017 Thiên Vân.

Sau đó không lâu, Thiên Vân tiếp tục thử sức mình ở cuộc thi Hot Face 2017 để trau dồi thêm kinh nghiệm. Và gần đây nhất, Á khôi Thiên Vân đã góp mặt trong vòng chung kết cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017 vừa diễn ra tại Đà Nẵng trong năm 2017. Tuy không mang về giải thưởng cao tại đấu trường nhan sắc này nhưng đó chính là dịp tốt nhất để người đẹp thử thách chính bản thân mình và bước xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Á khôi Thiên Vân và Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Á khôi Thiên Vân "so kè" cùng Á khôi Thảo Trúc.

Năm nay 2018, mùa thi lần thứ 3 của cuộc thi Miss Vietnam Photo Model 2018, Á khôi Thiên Vân được BTC ưu ái lựa chọn là khách mời Vip có mặt tại đêm Gala trao giải. Và rất bất ngờ, chính Á khôi 1 Thiên Vân lại có dịp lên sân khấu trao tặng danh hiệu và vương miện cho Á khôi 1 Thảo Trúc mùa thi 2108.


Miss Vietnam Photo Model 2018 được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí truyền thông Angel Wing và Công ty Perfect Event tổ chức, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.


Thảo Trúc là một gương mặt còn khá trẻ, thời gian gần đây được rất nhiều người biết đến qua các bộ ảnh áo dài của các NTK nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quan trọng tại TpHCM. Cô hiện là sinh viên năm 4 trường Đại học Quốc tế, sở hữu chiều cao 1m67 với vóc dáng thon gọn, và đặc biệt là gương mặt "lai Hàn" rất cuốn hút.

Á khôi Thảo Trúc cìng nụ cười mang nét đẹp "lai Hàn".

Đến với cuộc thi lần này, Thảo Trúc mang trong mình nhiều hoài bão và sự quyết tâm cao nhất có thể. Từ những vòng thi đầu tiên, hình ảnh một Thảo Trúc xinh đẹp trong tà áo dài thướt tha đã để lại nhiều ấn tượng cho BTC. Bước đến vòng bán kết, cô nàng xuất hiện đầy bất ngờ trong loạt ảnh trang phục dạ hội sang trọng và tinh tế, khiến ai cũng ngỡ ngàng và trầm trồ khen ngợi.



Trong đêm Gala trao giải, trải qua 2 phần thi quan trọng là Áo dài và Dạ hội, Thảo Trúc có dịp thể hiện kỹ năng trình diễn cũng như thần thái trên sân khấu. Kết quả, người đẹp vỡ oà trong hạnh phúc khi được xướng tên ở ngôi vị Á khôi 1 Hoa khôi Người Mẫu Ảnh Việt Nam 2018 một cách thuyết phục.





Cùng với 25 thí sinh góp mặt trong đêm thi cuối cùng, Thảo Trúc đã có một hành trình chinh phục thành công ở một vị trí rất đáng khen ngợi. Với những gì đã thể hiện, Á khôi Thảo Trúc đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu và trên con đường phát triển sự nghiệp mà mình đang theo đuổi.


Đông đảo bạn bè thân thiết chúc mừng Thảo Trúc đăng quang Á khôi 1 Miss Vietnam Photo Model 2018.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Phạm Đô, Xuân Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn